Showbiz 2/7: Đàm Vĩnh Hưng đăng ảnh cưới, nghi vấn Ngô Kiến Huy và bạn gái tin đồn đã về chung một nhà?

Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý. Việc Ngô Kiến Huy gọi "nhà con" còn khiến nhiều người cho rằng, cặp đôi đang chuẩn bị về chung một nhà bởi anh hoàn toàn không buôn bán yến sào.

Đàm Vĩnh Hưng khiến người hâm mộ bất ngờ khi công bố hình ảnh đám cưới cùng chia sẻ: "Trời ơi mình đã có vợ rồi". Anh xuất hiện với diện mạo chú rể điển trai, diện trang phục Áo dài khăn đóng đậm chất Việt Nam. Cô dâu đứng kế bên cũng nhận được sự khen ngợi vì nhan sắc xinh đẹp. Tuy nhiên, đây chỉ là hình ảnh trong MV Trời ơi mình đã có vợ rồi của Đàm Vĩnh Hưng. Và cô dâu trong MV này chính là Việt Phương Thoa - Một TikToker nổi tiếng. 

Đàm Vĩnh Hưng khiến người hâm mộ bất ngờ khi công bố hình ảnh đám cướ

Đàm Vĩnh Hưng khiến người hâm mộ bất ngờ khi công bố hình ảnh đám cướ

Mới đây, khi tham gia một chương trình thực tế, ở thử thách uống yến, Ngô Kiến Huy đã vô tình tiết lộ: "Nhà con làm yến mà". Điều gây chú ý là Uyên Endy - bạn gái tin đồn của Ngô Kiến Huy lại sở hữu shop yến sào ở TP.HCM. Việc anh gọi "nhà con" còn khiến nhiều người cho rằng, cặp đôi đang chuẩn bị về chung một nhà bởi anh hoàn toàn không buôn bán yến sào. 

gô Kiến Huy đã vô tình tiết lộ:

gô Kiến Huy đã vô tình tiết lộ: "Nhà con làm yến mà".

Vừa qua, Anh Đức gây chú ý tiết lộ sẽ tổ chức đám cưới vào 26/7 sắp tới. Cho đến mới đây, thiệp cưới của Anh Đức cùng vợ sắp cưới đã chính thức được hé lộ. Có thể thấy, thiết kế thiệp cưới của cả hai khá đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Hình ảnh logo được in trên thiệp là sự kết nối của 2 chữ cái đầu trong tên của Anh Đức và Anh Phạm.

Thiệp cưới của Anh Đức.

Thiệp cưới của Anh Đức.

Mới đây, trong tiệc thôi nôi con trai Tyga, Phương Trinh Jolie gây bất ngờ khi tiết lộ chuyện mang thai được hai tháng. Sau khi chia sẻ loạt ảnh tại bữa tiệc, một khán giả để lại bình luận: "Chắc là út chưa chị". Nữ diễn viên khẳng định đầy chắc chắn: "Út rồi em ơi". Trước đó, Phương Trinh Jolie chia sẻ đẻ xong lần 3 sẽ triệt sản. Cụ thể, người đẹp cho biết: "Quá mệt rồi. Đẻ lần này xong là triệt sản, kế hoạch luôn".

Tháng 12/2021, Tăng Thanh Hà công khai chuyện sinh bé Mason. Cô vẫn luôn giấu kín diện mạo nhóc tỳ. Mới đây, trên Instagram cá nhân, Tăng Thanh Hà đã hào hứng đăng tải đoạn clip về quý tử thứ 3 nhà mình chơi đàn. Mason bất ngờ ngửa mặt ra đằng sau nên vô tình để lộ khuôn mặt trong vài giây ngắn ngủi và ai cũng nhận xét cậu nhóc khá giống mẹ. Qua khoảnnh khắc này, dân tình đều xuýt xoa trước vẻ dễ thương, lém lỉnh của nhóc tì nhà nữ diễn viên. 

Cuối tháng 6/2024, Hoa hậu Khánh Vân bất ngờ khoe ảnh được bạn trai giấu mặt cầu hôn. Đàng trai chính là nhiếp ảnh gia Nguyễn Long, quản lý của Khánh Vân. Anh cho biết Khánh Vân được cầu hôn nhưng chưa muốn tiết lộ thêm chuyện tình cảm, kế hoạch kết hôn. Anh có vẻ ngoài phong độ, lịch lãm và nụ cười tươi ấm áp. Trên trang cá nhân, nhiếp ảnh gia Nguyễn Long thường xuyên chia sẻ hình ảnh bên Hoa hậu Khánh Vân. Nguyễn Long sinh năm 1978, lớn hơn Khánh Vân 17 tuổi. Trước khi yêu Khánh Vân, nhiếp ảnh gia từng ly hôn và có một con trai 11 tuổi.  Anh đứng sau nhiều bộ ảnh của các người mẫu, hoa hậu, sao hạng A. Anh cũng là nhiếp ảnh chụp bộ ảnh cưới cho Hoa hậu Thùy Lâm. Thời gian qua, nhiếp ảnh gia Nguyễn Long đồng hành với người đẹp sinh năm 1995 ở những sự kiện lớn nhỏ.

Thời gian qua, nhiếp ảnh gia Nguyễn Long đồng hành với người đẹp sinh năm 1995 ở những sự kiện lớn nhỏ

Thời gian qua, nhiếp ảnh gia Nguyễn Long đồng hành với người đẹp sinh năm 1995 ở những sự kiện lớn nhỏ

Xuất hiện trong đám cưới Midu, Mai Phương Thuý gây bất ngờ khi giản dị đi đôi giày bệt. Dù vậy, chiều cao của Mai Phương Thuý cũng khiến nhiều người phải ngước nhìn. Chia sẻ về việc mang giày bệt trong đám cưới Midu, người đẹp tiết lộ: "Tôi chọn đôi giày đế bệt thấp nhất để đứng chụp ảnh với cô dâu, chú rể, tôi trông không quá cao. Đó là cách tôi tôn trọng nhân vật chính của bữa tiệc". Trao đổi với phóng viên Dân trí, đại diện của nàng Hậu tiết lộ: "Mai Phương Thúy có chiều cao nổi bật nên không muốn mang giày quá cao. Hôm đó, Mai Phương Thúy cũng có vấn đề về sức khỏe nên đi giày bệt để đảm bảo thể trạng, thuận tiện di chuyển". Về vấn đề né máy quay của truyền thông và khán giả, phía hoa hậu cho biết cô ngại quay clip, chụp hình vì không tự tin vào ngoại hình.