Ngoài playlist, DAESUNG FAN DAY TOUR tại TPHCM bất ngờ công bố sự góp mặt của siêu phẩm này

Sau playlist được đồn đoán với hàng hoạt siêu hit chất lừ mà tất cả GenZ đều có thể ngân nga như Haru Haru, Fantastic Baby, Bang Bang Bang, …

Mới đây, Entera - ban tổ chức DAESUNG FAN DAY TOUR: D’S ROAD tại TP.HCM còn vừa công bố nhà tài trợ độc quyền cho chương trình khiến cả cõi mạng bật liền chế độ ‘soi’. Ai là cái tên đứng sau màn chi cực khủng này?

Được biết, các concert độc quyền của những idol KPOP luôn vô cùng khắt khe khi chọn lựa nhà tài trợ. Bởi chỉ có những thần tượng có sức ảnh hưởng nhất định mới được tổ chức tour diễn và vì thế, nhà tài trợ cũng phải vừa có tâm và tầm phù hợp với idol. “Tiền nhiều để làm gì” là câu nói dễ mô tả nhất trong trường hợp này, nhiều thương hiệu rất ‘chịu chi’ nhưng lại bị từ chối khi không tạo được mối dây liên kết, tương thích với thần tượng. Sự góp mặt của Tiger Soju tại DAESUNG FAN DAY TOUR: D’S ROAD tại TP.HCM vào ngày 06/07 như ngầm khẳng định cho ‘độ xịn sò’ của thương hiệu trong mắt bạn bè quốc tế.

d1

Từ năm 2023, Tiger Soju đã trở thành ‘người nhà’ của V.I.P (tên gọi fandom BIGBANG) bởi sự có mặt thường xuyên của thương hiệu xuyên suốt các hoạt động của nhóm nhạc huyền thoại này

Ngược dòng sự kiện về ‘vụ nổ lớn’ diễn ra vào tháng 4 năm ngoái, Tiger Soju bất ngờ công bố thành công chiêu mộ được tượng đài trong giới KPOP, G-Dragon làm đại sứ thương hiệu khiến cả mạng xã hội rúng động.

d2

Hàng loạt những nội dung về sự hợp tác giữa hai ông lớn Châu Á bao phủ khắp các nền tảng mạng xã hội khi ấy

Sau đó vài tháng, thương hiệu tiếp tục tạo "mồi lửa" cho đại tiệc SEEN Festival tại Hội An thêm bùng nổ hơn với những trải nghiệm độc nhất.

d3

Đồng hành cùng Taeyang BIGBANG và V.I.P, một mini concert tái hiện những bản hit triệu view của BIGBANG đã được Tiger Soju đặc biệt tổ chức, nhằm khỏa lấp ‘cơn khát nhạc’ của đông đảo người hâm mộ sau đêm tiệc SEEN Festival.

d4

Vô số khán giả khi biết Tiger Soju trở thành nhà tài trợ độc quyền của DAESUNG FAN DAY TOUR: D’S ROAD tại TP.HCM đã mong muốn thương hiệu ‘làm sống lại’ đêm tiệc ở Hội An vào đúng 1 năm trước.

d5

V.I.P giờ đây không chỉ là fan của BIGBANG, mà còn dành tình cảm đặc biệt cho Tiger Soju

Những ngày vừa qua, dân mạng truyền tai nhau đoạn phỏng vấn trưởng nhóm G-Dragon chính thức xác nhận BIGBANG chỉ còn 3 thành viên. Điều này đồng nghĩa với việc, Tiger Soju cũng chính là thương hiệu duy nhất có cơ hội đồng hành với cả thủ lĩnh G-Dragon và hai màu giọng vô cùng đẹp của KPOP - Taeyang, Daesung trong 2 năm trở lại đây.

Chỉ sau một tuần công bố sự đồng hành, Tiger Soju đã nằm trong TOP các từ khóa hot trên các nền tảng mạng xã hội. Để lý giải cho hiện tượng này, có thể hiểu đơn giản: Kpop với những bản hit thống lĩnh thị trường âm nhạc Hàn Quốc, từ lâu đã trở thành một 'nhu yếu phẩm' không thể thiếu với rất nhiều người, và Tiger Soju đang tạo ra một sự kết nối đúng nghĩa với những ai yêu thích làn sóng Hallyu, nắm bắt những xu hướng của gen Z để đem đến những trải nghiệm khó quên và trở thành một phần thanh xuân của họ.

Tiếp nối những cú chốt hạ “mát tay” vì người tiêu dùng, với đại sứ ‘khủng’ hay màn tài trợ bia độc quyền tại SEEN FESTIVAL và DAESUNG FAN DAY TOUR: D’S ROAD tại TP.HCM, liệu Tiger Soju sẽ bùng nổ như thế nào vào ngày 06/07 sắp tới đây? Và với 2 lần hợp tác cùng ⅔ thành viên BIGBANG, Tiger Soju sẽ còn làm gì để đồng hành cùng “thần tượng trong giới thần tượng” - G-DRAGON?

d6

Hãy cùng chờ đón những động thái “cực chiến” tiếp theo của vị bia thần tượng này.

thuongnt