Sếp lớn VTV Hoa Thanh Tùng bất ngờ khoe vợ, nhan sắc gây ngỡ ngàng 

Trên trang cá nhân của mình, Hoa Thanh Tùng không chỉ đăng ảnh vợ mà còn gửi tới bà xã những lời mật ngọt.

Mới đây trên trang cá nhân, MC Hoa Thanh Tùng đã dành hẳn một bài viết để chúc mừng sinh nhật bà xã. Theo đó, anh viết đầy cảm xúc và khẳng định việc kết hôn với bà xã là quyết định đúng đắn thay đổi cả số phận. Bên cạnh đó, nam MC cũng gửi lời chúc tới nửa kia, tuổi mới luôn là niềm tự hào của gia đình. Kèm theo đó là bức ảnh hai vợ chồng đi dự sự kiện.

Sếp lớn VTV Hoa Thanh Tùng bất ngờ khoe vợ, nhan sắc gây ngỡ ngàng  Sếp lớn VTV Hoa Thanh Tùng bất ngờ khoe vợ, nhan sắc gây ngỡ ngàng (Ảnh FBNV)

Trong ảnh, nếu như Hoa Thanh Tùng gây chú ý với ngoại hình phong độ thì bà xã của anh lại khiến nhiều người xuýt xoa bởi nhan sắc quyến rũ, xinh đẹp. Trong ảnh cô diện váy đỏ khoét xẻ sâu, khoe trọn vòng một căng tròn và vòng eo quyến rũ.

Dưới phần bình luận, cộng đồng mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm mà Hoa Thanh Tùng dành cho vợ. Bên cạnh đó nhan sắc của bà xã nam MC cũng khiến nhiều người phải bàn tán. Vốn kín tiếng trong chuyện đời tư nên khi anh chia sẻ về vợ, thậm chí đăng ảnh khiến nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ về cuộc sống hạnh phúc.

Sếp lớn VTV Hoa Thanh Tùng bất ngờ khoe vợ, nhan sắc gây ngỡ ngàng  Hoa Thanh Tùng thành công trong sự nghiệp

Được biết MC Hoa Thanh Tùng sinh năm 1975, anh được khán giả biết đến là một trong những MC/BTV đời đầu của VTV. Tên tuổi của anh ghi dấu ấn qua nhiều chương trình như Từ Ánh Mắt Đến Trái Tim, Hành Trình Văn Hóa, Chuyện Lạ Việt Nam, SV 2000... Gần đây nhất khi không đảm nhiệm vai trò MC, anh chính là tổng đạo diễn và là người đưa ra ý tưởng cho chương trình Bữa Trưa Vui Vẻ.

Nhiều năm qua, nam MC luôn đồng hành cùng BTV Diễm Quỳnh duy trì và phát triển kênh VTV6 ngày càng phát triển. Đầu tháng 7/2021 vừa qua, BTV Hoa Thanh Tùng đã vinh dự đảm nhận vị trí Phó Trưởng ban Thư ký Biên tập của Đài Truyền hình Việt Nam. Đây chính là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực của anh trong suốt sự nghiệp.

Sếp lớn VTV Hoa Thanh Tùng bất ngờ khoe vợ, nhan sắc gây ngỡ ngàng 

Được biết hiện tại, MC Hoa Thanh Tùng đang là người chỉ đạo sản xuất cho chương trình Cuộc Hẹn Cuối Tuần khá nổi tiếng của VTV. Show này đã từng đạt giải VTV Awards 2021 hạng mục "Chương trình giải trí ấn tượng".

Bên cạnh sự nghiệp thành công, BTV Hoa Thanh Tùng còn có cuộc hôn nhân viên mãn bên bà xã và các con. Năm 2003 anh kết hôn với bà xã Lan Phương, cơ duyên để họ quen và gặp nhau chính là khi anh vào Đà Nẵng làm chương trình SV2000.

Sếp lớn VTV Hoa Thanh Tùng bất ngờ khoe vợ, nhan sắc gây ngỡ ngàng 
Sếp lớn VTV Hoa Thanh Tùng bất ngờ khoe vợ, nhan sắc gây ngỡ ngàng 

Được biết bà xã của MC Hoa Thanh Tùng đang giữ vị trí Giám đốc kinh doanh dự án tại một Tập đoàn lớn. Cho đến nay cặp đôi đã bên nhau được 20 năm, có với nhau 1 cậu con trai tên Hoa Tuấn Kiệt. Hiện rich kid đang theo học tại một trường quốc tế tại Hà Nội.