Sát giỗ đầu Phi Nhung, Trang Trần vô tình phơi bày sự thật về mối quan hệ với đàn chị quá cố

Động thái mới nhất của Trang Trần khiến nhiều người nhận ra tình cảm thật sự của cô với đàn chị quá cố Phi Nhung.

Thuở sinh thời, Phi Nhung từng nhiều lầng gặp gỡ Trang Trần tại các buổi thiện nguyện. Qua những lần gặp gỡ ấy, mối quan hệ của cả hai trở nên thân thiết hơn và chính vì vậy khi Phi Nhung qua đời, cựu người mẫu không khỏi đau xót, buồn thương tới đàn chị.

Không còn gây tranh cãi, Trang Trần có hành động khiến nhiều người nghẹn ngào khi nhớ về Phi Nhung Phi Nhung và Trang Trần có mối quan hệ thân thiết. Ảnh: Internet

Đến nay sau gần 1 năm Phi Nhung qua đời, có vẻ như tình cảm ấy vẫn được giữ nguyên khi trên trang cá nhân không thiếu những lần Trang Trần nhắc về kỷ niệm với Phi Nhung. Mới đây nhất, cựu người mẫu đã chia sẻ thời gian diễn ra lễ Lễ Tiểu Tường của cố ca sĩ Phi Nhung. “Cả nhà ai có thể đến thăp nhang giỗ chị ngay 16/9 và 17/9 ở Bình Phước lưu địa chỉ nhé”, Trang Trần chia sẻ.

Sát giỗ đầu Phi Nhung, Trang Trần vô tình phơi bày sự thật về mối quan hệ với đàn chị quá cố Trang Trần chuẩn bị cho giỗ đầu Phi Nhung. Ảnh: FBNV

Bên dưới bài đăng, không ít người đã gửi những lời bình luận bày tỏ nỗi nhớ và sự tiếc thương dành cho cố ca sĩ Phi Nhung. Dù nữ nghệ sĩ đã ra đi mãi mãi nhưng hình ảnh của cô vẫn còn mãi trong trái tim của các đồng nghiệp cũng như khán giả. Bên cạnh đó, tình cảm của Trang Trần với Phi Nhung trước nay vẫn vậy, một lòng yêu thương kính trọng đàn chị.

Bị dân mạng chê 'bố láo, mất dạy', Trang Trần có cách đáp trả đầy oái oăm

Ở thời điểm Phi Nhung vừa qua đời, Trang Trần dấy lên không ít tranh cãi khi đến tận nhà Phi Nhung, "tra khảo" Hồ Văn Cường về số tiền cát-xê của nam ca sĩ, cô cũng ẩn ý về việc có người đằng sau giật dây nam ca sĩ trẻ có những hành động không phải với mẹ nuôi. Hồ Văn Cường thời điểm đó chỉ biết im lặng trước sự tấn công dồn dập từ phía Trang Trần.

Hành động này của cựu người mẫu thời điểm đó khiến nhiều người không đồng tình bởi cho rằng Phi Nhung chưa yên nghỉ, cô như đang làm "loạn" nhà Phi Nhung khiến mọi việc càng trở nên rối bời, khó giải quyết.