Sao Việt 7/9: Kết quả điều tra Đàm Vĩnh Hưng với bà Phương Hằng, Đàm Thu Trang lộ bản chất khi chồng gặp 'biến'

Cập nhật tin sao Việt 7/9: Kết quả điều tra Đàm Vĩnh Hưng với bà Phương Hằng, Đàm Thu Trang lộ bản chất khi chồng gặp 'biến'...

Kết quả điều tra Đàm Vĩnh Hưng với bà Phương Hằng

Theo tin tức trên Tuổi trẻ, Tiền phong, theo kết luận giám định của Sở Thông tin - Truyền thông tỉnh bình Dương, lời nói, phát ngôn trong 48 buổi livestream (phát sóng trực tiếp) của bà Nguyễn Phương Hằng trong hai năm 2021 - 2022 có chứa nội dung xúc phạm, xúc phạm nghiêm trọng uy tín, danh dự cá nhân.

Đàm Vĩnh Hưng lộ diện giữa lúc bà Phương Hằng nhận loạt tin 'dữ', thái độ thế nào khi 'đối thủ' phải đền tội?

Từ đó Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương xác định ông Huỳnh Minh Hưng (ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) là bị hại trong vụ án lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân, xảy ra ở tỉnh Bình Dương.

Xem chi tiết tin tại đây

Phía Tuấn Hưng nói gì khi bị xem xét xử phạt vì hát ở ban công?

Liên quan đến việc nam ca sĩ Tuấn Hưng bị quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) xem xét và xử phạt việc biểu diễn khi chưa được cấp phép ở ban công nhà trên phố Hàng Khay đang nhận được sự quan tâm của dư luận, phía đại diện nam ca sĩ Tuấn Hưng đã có phản hồi. 

1 nghệ sĩ tên tuổi 'bóc trần' con người thật của Tuấn Hưng sau nhiều năm chơi thân

Theo đó, đại diện của nam ca sĩ cho biết thời điểm hiện tại chưa thể trả lời và thông tin đến các khán giả sau khi làm việc với cơ quan chức năng. 

Xem chi tiết tin tại đây

Cường Đôla gặp biến cố, Đàm Thu Trang lộ bản chất

Mặc dù Đàm Thu Trang không còn hoạt động trong làng giải trí, thế nhưng cuộc sống hôn nhân của cô cùng ông xã Cường Đôla vẫn luôn nhận được sự chú ý đặc biệt của cộng đồng mạng.

Lột áo khoe body, Cường Đôla được bà xã dành lời khen nức nở

Mới đây, vị "đại gia phố núi" khiến nhiều người không khỏi lo lắng khi tiết lộ bản thân anh vừa gặp phải va chạm giao thông và để lại dấu tích trên gương mặt của mình. Ở thời điểm anh gặp phải biến cố bất ngờ này, người vợ ở bên cạnh Đàm Thu Trang tiếp tục lộ ra "con người thật" yêu chồng, xót chồng đến mức nào.

Xem chi tiết tin tại đây

Lan truyền hình ảnh tố cáo con người thật của Ngọc Trinh

Mới đây, MXH không khỏi xôn xao trước hình ảnh Ngọc Trinh qua ống kính "người qua đường" khiến nhiều người ngã ngửa với nhan sắc thật của chân dài gốc Trà Vinh. Theo đó, trong hình ảnh được chia sẻ rầm rộ trên MXH, Ngọc Trinh lộ rõ gương mặt bóng dầu, gương mặt tròn trịa kém sắc.

Lan truyền hình ảnh tố cáo con người thật của Ngọc Trinh: Mặt bóng dầu, bụng ngấn mỡ

Ở một góc chụp khác, "nữ hoàng nội y lại lộ" vòng eo ngấn mỡ với vóc dáng chẳng hề hoàn hảo như những hình ảnh cô đã đăng tải trước đó. Nhiều người vì thế không khỏi nghi ngờ về nhan sắc thật của Ngọc Trinh, liệu có hoàn hảo như xưa nay dân tình vẫn thấy?

Xem chi tiết tin tại đây