Sao Việt 23/8: Mai Tài Phến động thái lạ hậu nghi vấn 'toang' với Mỹ Tâm, Thủy Tiên khoe niềm vui

Cập nhật tin sao Việt 23/8: Mai Tài Phến động thái lạ hậu nghi vấn 'toang' với Mỹ Tâm, Thủy Tiên khoe niềm vui...

Mai Tài Phến động thái lạ hậu nghi vấn 'toang' với Mỹ Tâm

Mới đây, Mai Tài Phến bất ngờ quay trở lại Facebook sau thời gian vắng bóng cùng dòng trạng thái: "Xém nữa là quên Facebook luôn rồi". Phải rất lâu rồi Mai Tài Phến mới có hoạt động trên Facebook cá nhân khiến cư dân mạng không khỏi tò mò đặc biệt là giữa nghi vấn chia tay Mỹ Tâm.

'Ẩn số' chưa có lời giải về chuyện tình cảm của 'họa mi tóc nâu' Mỹ Tâm với Mai Tài Phến

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến bén duyên với nhau khi hợp tác chung một dự án âm nhạc. Khi đó, Mai Tài Phến nhận làm nam chính cho MV của Mỹ Tâm. Tiếp đến cặp đôi còn làm tình nhân trên màn ảnh lớn khi cùng đóng phim điện ảnh. 

Xem chi tiết tin tại đây

Mạnh Quỳnh bất chấp làm điều bất ngờ khiến mọi người xung quanh sửng sốt

Mới đây, Mạnh Quỳnh khiến nhiều người hâm mộ không khỏi xôn xao về một hành động tại một show diễn. Theo đó, khi nam ca sĩ vừa biểu diễn xong tiết mục cùng với học trò Trường Sang, một fan nhí đã đòi lên sân khấu để giao lưu với khán giả. Ngay khi thấy bé gái trèo lên, Mạnh Quỳnh bất chấp tất cả, cúi xuống đỡ và bế bổng bé lên cùng mình. 

Vừa về Việt Nam, Mạnh Quỳnh đã làm điều xúc động dành cho Phi Nhung

Sau khi fan nhí đã an toàn đứng trên sân khấu, Mạnh Quỳnh tinh tế hỏi bé: "Con tặng hoa cho chú hay tặng cho Trường Sang?". Bé gái lập tức đáp: "Dạ chú". Nói xong, vị fan đặc biệt này đã trao hoa và choàng cổ Mạnh Quỳnh để hôn. Nam ca sĩ vì thế không khỏi bất ngờ và vui vẻ đón nhận tình cảm của một fan vô cùng đặc biệt này.

Xem chi tiết tin tại đây

Thủy Tiên khoe niềm vui giữa lúc bà Phương Hằng 'gặp biến'

Mới đây, ca sĩ Thủy Tiên vui vẻ chia sẻ một đêm đi hát đầy cảm xúc cùng với đó là những khoảnh khắc đẹp đến nao lòng. Bà xã Công Vinh khoe nhan sắc và body nuột nà với chiếc váy trắng ôm sát. Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Thủy Tiên nhận "cơn mưa" lời khen của cư dân mạng.

Thủy Tiên vui vẻ khoe niềm vui giữa lúc bà Phương Hằng 'gặp biến'

Có thể thấy, sau ồn ào với bà Nguyễn Phương Hằng, Thủy Tiên nhanh chóng quay trở lại công việc và được khán giả đón nhận, yêu thương. Trong khi đó bà chủ Đại Nam lại gặp biến bị khởi tố sau những buổi livestream gây xôn xao trước đây. 

Xem chi tiết tin tại đây

Thương Tín còn gây xót xa khi để lộ tâm nguyện khó tin

Vừa qua, Thương Tín gây chú ý khi xuất hiện với ca sĩ biểu diễn tại một đám cưới ở Tiền Giang. NS Tô Hiếu - người giúp đỡ nam diễn viên cho biết, quan khách tỏ ra rất thích thú trước giọng ca của Thương Tín. 

Hốc rộc tuổi xế chiều đã đành, Thương Tín còn gây xót xa khi để lộ tâm nguyện ‘tưởng dễ mà khó’

Thương Tín cũng mong muốn theo đuổi nghề hát để kiếm đồng ra đồng vào ở độ xế chiều. Được biết, mỗi show diễn Thương Tín góp mặt sẽ nhận về mức cát - xê khoảng 7 triệu đồng. Sắp tới, NS Tô Hiếu muốn làm ra một số MV cho đàn anh.

Xem chi tiết tin tại đây