Sao Việt 11/9: Nghi vấn Phương Oanh chia tay shark Bình, Hồng Đăng nhắn nhủ Mạnh Trường

Cập nhật tin sao Việt 11/9: Nghi vấn Phương Oanh chia tay shark Bình, Hồng Đăng nhắn nhủ Mạnh Trường...

Nghi vấn Phương Oanh chia tay shark Bình

Giữa lúc mối quan hệ của shark Bình và Phương Oanh chiếm sóng MXH, động thái mới đây nhất của cả hai khiến cộng đồng mạng dấy lên những hoài nghi về việc tình cảm của cả hai đang rạn nứt. Theo đó trong đêm trung thu, Phương Oanh đã đăng tải hình ảnh đón trăng một mình với bàn tiệc thịnh soạn do chính tay mình chế biến, bày biện. 

Phương Oanh đăng đàn 'lột trần' mưu mô của vợ Shark Bình, nhân vật có tiếng quyết 'vỗ mặt' thay chính thất

Trong khi đó, shark Bình dù không bận rộn với công việc nhưng cũng không đón mùa Trung thu bên bạn gái Phương Oanh mà dành thời gian để trầm tư một mình. Trên trang cá nhân, vị "cá mập" đăng tải hình ảnh đêm trăng cùng dòng trạng thái: "Đêm trung thu đáng nhớ: một mình một ván, bơi giữa sông Hồng, xung quanh toàn quái vật (xà lan), đi ngắm nàng trăng”.

Xem chi tiết tin tại đây

Hòa Minzy hóa trang 'quậy banh' phố đi bộ đêm Trung thu

Bản thân là một người nổi tiếng nên chỉ cần lộ mặt sẽ bị nhận ra ngay, việc đi chơi tại nơi công động hay chốn đông người dường như là điều các nghệ sĩ rất sợ. Hòa Minzy cũng không ngoại lệ khi cách đây vài hôm còn bị "quây". Chính vì vậy để được đi chơi Trung thu, nữ ca sĩ đã nghĩ ra cách đeo mặt nạ rồi trà trộn vào đám đông.

Sợ bị đám đông bủa vây, Hòa Minzy hóa trang 'quậy banh' phố đi bộ đêm Trung thu

Nhờ được mặt nạ che chắn nên Hòa Minzy đã hòa vào dòng người tấp nập một cách dễ dàng và không ai nhận ra cả. Chỉ đến khi cô tháo mặt nạ ra nhiều người mới biết. Không thể phủ nhận gương mặt của "gái một con" thực sự quá ấn tượng, dù trong điều kiện ánh sáng kém, góc quay không xịn sò nhan sắc của nữ ca sĩ vẫn nổi bần bật.

Xem chi tiết tin tại đây

Hồng Đăng thẳng mặt nhắn gửi 1 điều đến Mạnh Trường

Nhân dịp sinh nhật Mạnh Trường, sáng (11/9), trên trang cá nhân, nam diễn viên Thương ngày nắng về đã có bài đăng gây chú ý. Theo đó, anh đăng tải khoảnh khắc hội ngộ cùng người đồng nghiệp và hội bạn trên bàn tiệc. Đi kèm với hình ảnh là lời nhắn của Hồng Đăng đến Mạnh Trường nhân dịp tuổi mới. "Vứt 2 con vịt vào là thành cái chợ. Chúc mừng sinh nhật ông em Mạnh Trường, tuổi mới nhiều thành công mới", nam diễn viên bày tỏ. 

: Hồng Đăng 'đi thật xa để trở về', nhưng liệu khán giả Việt có 'mở cửa chào đón'?

Bài đăng trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Hiện tại, diễn viên Hồng Đăng vẫn chưa mở lại bình luận đối với người lạ. Theo dõi dưới phần bình luận của bài viết, nhiều bạn bè, đồng nghiệp của 2 nghệ sĩ đã gửi những lời chúc đến Mạnh Trường. 

Xem chi tiết tin tại đây

Diệu Nhi khoe quà tặng fan ngày cưới không quên 'dằn mặt' bạn bè

Cặp đôi Diệu Nhi và Anh Tú được khán giả đặc biệt yêu mến bởi tài năng và sự dí dỏm, điển trai. Sau thời gian dài yêu đương cuối cùng cặp đôi cũng chốt hạ công khai về chung một nhà vào ngày 10/10. Trước thông tin này, khán giả cũng không khỏi thắc mắc nữ diễn viên đã chuẩn bị những gì cho ngày trọng đại.

Diệu Nhi khoe quà tặng fan ngày cưới không quên 'dằn mặt' bạn bè đã tung ảnh dìm hàng

Theo đó, trong một bình luận trả lời fan, Diệu Nhi đã tiết lộ sẽ tặng fan ca khúc demo mang tên "Mắm ơi" của mình. Nhiều người cho rằng đây sẽ là bài hát được Diệu Nhi và Anh Tú song ca trong chính tiệc cưới tổ chức ở Phan Thiết sắp tới.

Xem chi tiết tin tại đây