Ronaldo đối đầu Messi, HLV Al Nassr bất ngờ khó chịu ra mặt

Ronaldo chuẩn bị có trận đấu đầu tiên tại Ả Rập Xê Út gặp PSG của Messi nhưng điều này lại khiến HLV trưởng của Al Nassr, Rudi Garcia cảm thấy không vui chút nào.

Vào 0h00 rạng sáng 20/1, mọi con mắt của người hâm mộ bóng đá sẽ đổ dồn về thủ đô Riyadh, Ả Rập Xê Út. Bởi tại đây sẽ diễn ra trận giao hữu đặc biệt giữa PSG đối đầu với đội siêu sao kết hợp Al Hilal và Al Nassr.

Trong khi PSG sở hữu bộ ba Messi - Mbappe - Neymar lừng danh thì ngôi sao nổi bật nhất bên phía đại diện Ả Rập không ai khác ngoài Cristiano Ronaldo. Siêu sao người Bồ cũng sẽ đeo băng thủ quân để lãnh đạo đội bóng của mình trong đêm nay.

ronaldo-psg-messi-1674129260.jpg
Ronaldo sẽ là thủ quân của đội siêu sao Ả Rập đối đầu với PSG của Messi đêm nay

Dù chỉ là giao hữu nhưng trận đấu lại mang tính chất vô cùng quan trọng với Ronaldo. Không chỉ vì phía bên kia có kình địch của anh là Messi mà đây còn là trận đầu tiên CR7 đá chính kể từ khi sang Ả Rập. Nhưng cũng chính điều này lại khiến HLV mới của anh tại Al Nassr cảm thấy khó chịu.

Theo ESPN, HLV trưởng Rudi Garcia cảm thấy không hài lòng, thậm chí còn tức giận. Bởi lẽ kể từ lúc gia nhập Al Nassr hôm 31/12, Ronaldo thậm chí còn chưa ra sân cho CLB chủ quản mới nhưng lại đá chính đêm nay trong một trận giao hữu.

Do đó, ông đã ra điều kiện với BTC trận đấu rằng siêu sao người Bồ có thể thi đấu trước PSG nhưng sẽ chỉ là 45 phút. Chiến lược gia người Pháp không muốn mạo hiểm với CR7 khi họ mới chấm dứt hợp đồng với Aboubakar và giờ không còn người thay thế.

cristiano-ronaldo-rudi-garcia-1674129430.jpg
HLV trưởng Rudi Garcia không vui vì Ronaldo thi đấu trận đầu tiên tại Ả Rập cho một đội bóng khác không phải Al Nassr

Bên cạnh đó, trận đấu chính thức gần nhất mà Ronaldo ra sân đã từ ngày 10 tháng 12 ở trận thua của Bồ Đào Nha trước Maroc tại tứ kết World Cup, nơi Ronaldo chỉ đá chính 40 phút. Do đó, vẫn có những hoài nghi về thể lực của tiền đạo 37 tuổi trong khi HLV Garcia muốn giữ anh khỏe mạnh để phục vụ Al Nassr chinh chiến giải quốc nội.

Trở lại với trận 'siêu kinh điển' giữa PSG đấu với Al Nassr và Al Hilal đêm nay, đây sẽ là lần đầu tiên Ronaldo và Messi lại có dịp so tài trên sân cỏ kể từ trận Juventus gặp Barca tại vòng bảng Cúp C1 mùa 2020/21. Sức hút của trận đấu là cực lớn dẫn tới việc toàn bộ vé đã được bán sạch trong vài phút.

PSG và Messi tập luyện trước thềm đại chiến với đội bóng của Ronaldo (nguồn: One Football)