Romano hé lộ mục tiêu hàng đầu của Arsenal

Bên cạnh việc bổ sung thêm tiền vệ và tiền đạo, Arsenal cũng đang muốn gia cố hàng thủ của họ bằng một bản hợp đồng giàu tiềm năng.

Họ sẽ hướng đến một mẫu hậu vệ đa năng có thể chơi dạt cánh lẫn trung tâm hàng phòng ngự. Truyền thông đưa ra những đồn đoán về việc đại diện Bắc London đang nhắm đế ngôi sao trẻ Ajax - Jorrel Hato.

FabrizioRomano  on Jarrel Hato - Bóng Đá

 Mục tiêu tiềm năng của Arsenal. 

Dù chỉ mới 18 tuổi song Hato đã giữ tấm băng thủ quân của đội bóng Hà Lan nhờ vào tố chất lãnh đạo cùng những màn trình diễn có phần chững chạc hơn so với các cầu thủ đồng trang lứa.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Pháo thủ hiện vẫn theo sát tình hình của Hato ngay cả khi anh đã đạt thỏa thuận gia hạn với Ajax.

''Arsenal vẫn đang theo dõi Hato và họ tin rằng cậu ấy là một trung vệ hàng đầu xét về tiềm năng, vì vậy hãy để mắt tới Arsenal. Họ vẫn đang thúc đẩy Hato và họ tin rằng họ là những người dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của cái tên này.

Hãy xem liệu Arsenal có thể làm được điều đó vào mùa hè này hay  trong tương lai, nhưng Hato vẫn là một trong những cái tên ưu tiên trong danh sách của họ.''