Rõ kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal những ngày cuối

Tính đến thời điểm hiện tại, Arsenal đã thực hiện một số động thái tích cực trên thị trường chuyển nhượng mùa hè. Sau khi kích hoạt điều khoản mua đứt với David Raya, "Pháo thủ" lần lượt chiêu mộ thành công Riccardo Calafiori và Mikel Merino.

Mikel Arteta vẫn cần tăng cường thêm tân binh.

Ở chiều ngược lại, đội chủ sân Emirates cũng đã nói lời chia tay với một vài cái tên như Emile Smith Rowe, Fabio Vieira, Aaron Ramsdale, sắp tới có thể là cả Eddie Nketiah. Tuy nhiên, tham vọng của đại diện Bắc London vẫn chưa dừng lại.

Theo nguồn tin từ The Telegraph, Arsenal sẽ cố gắng đem về một cầu thủ chạy cánh chất lượng nhằm tăng cường chiều sâu cho hàng công. Bukayo Saka cần thêm thời gian nghỉ ngơi thay vì phải cày ải liên tục, trong bối cảnh Reiss Nelson không thể khiến huấn luyện viên Mikel Arteta hài lòng.

Dù sở hữu một vài cái tên chất lượng ở hai cánh như Bukayo Saka, Leandro Trossard và Gabriel Martinelli hay thậm chí Gabriel Jesus có thể đảm nhiệm tốt vai trò này, tuy nhiên, Arsenal vẫn cần bổ sung lực lượng nhằm đảm bảo chiều sâu đội hình.