Rộ tin đồn clip 3 phút của Lý Dịch Phong, 'thám tử mạng' soi loạt chi tiết bất thường

Lý Dịch Phong chính thức bị tạm giam, hàng loạt tin đồn xoay quanh đời tư nhúng chàm của nam nghệ sĩ xuất hiện.

Ngày hôm qua, sau khi Cảnh sát Bắc Kinh tuyên bố tạm giam Lý Dịch Phong để điều tra, CDM đã tỏ rõ thái độ tẩy chay với nam diễn viên. Thậm chí, hàng nghìn fan của anh cũng đã "thoát fan" sau khi bê bối được xác nhận.

Tuy nhiên, vẫn có những fan trung thành mù quáng, đặt niềm tin vào Lý Dịch Phong. Có người nói rằng anh là "cung Kim ngưu", sẽ không bao giờ làm ra những chuyện tồi tệ như vậy và đòi bằng chứng xác đáng.

Rộ tin đồn clip 3 phút của Lý Dịch Phong, 'thám tử mạng' soi loạt chi tiết khiến fan cứng họng Rộ tin đồn clip 3 phút của Lý Dịch Phong, 'thám tử mạng' soi loạt chi tiết khiến fan cứng họng

Không để fan Lý Dịch Phong chờ lâu, ngay sau đó một hot girl mạng tên Lô Kiều Kiều đã đăng ảnh chụp lén khi ở cạnh nam diễn viên. Trong ảnh, Lý Dịch Phong đang chọn "phim nóng". Ngoài ra, Lô Kiều Kiều còn đăng ảnh chụp tin nhắn báo đặt phòng thành công.

Hình ảnh Lý Dịch Phong search Hình ảnh Lý Dịch Phong search "phim X" bị Lô Kiều Kiều chụp lại.
Tin nhắn đặt phòng thành công mà Lô Kiều Kiều tố Lý Dịch Phong. Tin nhắn đặt phòng thành công mà Lô Kiều Kiều tố Lý Dịch Phong.

Cho đến mới đây, MXH lại tiếp tục xuất hiện một đoạn clip nóng dài khoảng 3p được cho là của nam diễn viên Cổ Kiếm Kỳ Đàm. Sau khi thông tin này lan truyền, Cnet dồn dập xin link để kiểm chứng xem đó có thật sự là Lý Dịch Phong hay không. Sau khi so sánh các chi tiết trùng khớp như bàn tay, nốt ruồi ở cẳng chân, góc mặt, một số CDM xứ Trung tin rằng đây chính là Lý Dịch Phong.

Tay Lý Dịch Phong và tay người trong video. Tay Lý Dịch Phong và tay người trong video.
Ở góc nghiêng này, nhiều CDM thấy người trong video giống một sao nam khác trong Cbiz, không phải Lý Dịch Phong. Ở góc nghiêng này, nhiều CDM thấy người trong video giống một sao nam khác trong Cbiz, không phải Lý Dịch Phong.
Nốt ruồi ở cẳng chân Lý Dịch Phong và người trong video không trùng khớp. Nốt ruồi ở cẳng chân Lý Dịch Phong và người trong video không trùng khớp.

Tuy nhiên, nhiều người khi soi kỹ hơn đã khẳng định các đặc điểm nhận dạng kể trên giữa Lý Dịch Phong và người trong video không trùng khớp hoàn toàn. Một lần nữa, fan ruột của anh chàng đòi bằng chứng chính xác hơn, chẳng hạn như video chất lượng HD, rõ mặt.

>> Xem thêm: Fan Lý Dịch Phong đu idol cố chấp vì anh là cung Kim ngưu