Raphinha tiết lộ bí quyết chơi bùng nổ

Barcelona thị uy sức mạnh khi đánh bại Young Boys 5-0 ở lượt trận thứ 2 vòng phân hạng Champions League. Tiền đạo Robert Lewandowski lập cú đúp bàn thắng, các pha lập công còn lại thuộc về Raphinha, Inigo Martinez và tình huống phản lưới nhà của trung vệ Mohamed Ali Camara.

Raphinha được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Ngôi sao người Brazil sở hữu 1 bàn thắng và 1 kiến tạo. Chia sẻ sau trận đấu, Raphinha cho hay:

Raphinha trong màu áo Barcelona.

"Barcelona phải vực dậy, đáp trả những lời chỉ trích sau thất bại trước AS Monaco. Chúng tôi đã làm rất tốt. Barcelona phải giành chiến thắng để đập tan áp lực, hoài nghi. Thi đấu trên sân nhà thuận lợi hơn rất nhiều khi có sự động viên, cổ vũ từ người hâm mộ".

"Tôi rất vui khi Barcelona giành chiến thắng. Barcelona chủ động chơi pressing tầm cao và gặt hái được kết quả tốt. Các cầu thủ đều mạnh mẽ, sung sức khi xỏ giày ra sân. Những cầu thủ vào thay người đều đóng góp cho đội bóng".

"Vị trí thi đấu của tôi đã thay đổi. Đó là bước ngoặt với cá nhân tôi. Tôi luôn khao khát, cống hiến và chơi tốt cho Barcelona. Bạn phải luôn chạy. Kết quả không quá quan trọng. Điều quan trọng là bạn phải nỗ lực hết mình".