Quỳnh Nga bật mí 4 tuyệt chiêu đơn giản để sở hữu da trắng, body gợi cảm

Nàng nào muốn có vóc dáng đẹp, làn da trắng phát sáng thì đừng quên bổ sung ngay vào list làm đẹp những thói quen cơ bản của nàng "cá sấu chúa" Quỳnh Nga nhé.

Quỳnh Nga đã bước vào tuổi 36 nhưng vẫn giữ được nét tươi trẻ, làn da căng mịn và vóc dáng vạn người mê. Qua những bức hình thả dáng nghìn tim trên MXH, nàng "Cá sấu chúa" đã nhiều lần khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng. Cô áp dụng 4 phương pháp sau đây để bảo dưỡng nhan sắc. Nàng nào muốn có vóc dáng đẹp, làn da trắng phát sáng thì đừng quên bổ sung ngay vào list làm đẹp những thói quen cơ bản của nàng "cá sấu chúa" Quỳnh Nga nhé.

Không bỏ bữa sáng

Cô đặc biệt đề cao bữa ăn sáng. Theo đó, Quỳnh Nga tâm sự: "Khi mới ngủ dậy, cơ thể bạn thực sự đang rất thiếu năng lượng. Nếu bạn không ăn sáng, bạn đang tự làm cho quá trình trao đổi chất của cơ thể bị chậm lại, các cơ bắp bị "bỏ đói" nên rất rệu rã, tạo điều kiện cho nhu cầu ăn tăng lên vào các bữa tiếp theo trong ngày". Vì thế, bữa ăn đầu ngày là điều tiên quyết để Quỳnh Nga và nhiều người đẹp duy trì thân hình lý tưởng.

Quỳnh Nga đã bước vào tuổi 36 nhưng vẫn giữ được nét tươi trẻ, làn da căng mịn và vóc dáng vạn người mê.

Quỳnh Nga đã bước vào tuổi 36 nhưng vẫn giữ được nét tươi trẻ, làn da căng mịn và vóc dáng vạn người mê.

Luôn bổ sung vitamin D

Quỳnh Nga còn đặc biệt chú trọng bổ sung vitamin D để giữ được vẻ ngoài trẻ trung. Việc thiếu vitamin có thể tạo ra quầng thâm mắt, khiến ngoại hình phụ nữ lão hoá nhanh vào mùa đông hoặc thậm chí là khi sử dụng quá nhiều kem chống nắng. Do đó, cung cấp đầy đủ vitamin D cho cơ thể là mẹo nhỏ các chị em nên bỏ túi từ Quỳnh Nga.

Tập Yoga bay

Đây là bộ môn được nữ diễn viên "nghiền" nhất, không chỉ thu gọn eo mà còn giúp cô tăng size vòng 3. Yoga bay là bộ môn pha trộn giữa các tư thế yoga cổ điển và nghệ thuật nhào lộn trên không được ưa chuộng bởi nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên bạn không nên thử tại nhà vì lý do an toàn và bài bản trong chuyên môn.

Đây là bộ môn được nữ diễn viên

Đây là bộ môn được nữ diễn viên "nghiền" nhất, không chỉ thu gọn eo mà còn giúp cô tăng size vòng 3.

Tắm trắng bằng cam và sữa tươi

Cô kết hợp giữa sữa tươi và cam. Nhờ vitamin C và các dưỡng chất từ sữa có tác dụng làm mịn da, chống lão hoá và dưỡng trắng tuyệt vời. 

Cô vắt 1 quả cam để lấy khoảng 50ml nước, sau đó cô trộn đều với 50ml sữa tươi không đường rồi thoa đều lên cơ thể, massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 - 20 phút để hỗn hợp thẩm thấu vào da. Cuối cùng, cô tắm lại cùng nước sạch. 

Nhờ vitamin C và các dưỡng chất từ sữa có tác dụng làm mịn da, chống lão hoá và dưỡng trắng tuyệt vời.

Nhờ vitamin C và các dưỡng chất từ sữa có tác dụng làm mịn da, chống lão hoá và dưỡng trắng tuyệt vời.