Phương Trinh Jolie khoe trọn 'bộ nội thất' với bikini 'bé tẹo', CDM ngán ngẩm xin đừng giống Ngân 98

Bà xã Lý Bình xuất hiện với set đồ bikini nóng bỏng mắt khiến cộng đồng mạng bàn luận với nhiều luồng ý kiến trái chiều.

Kể từ khi lấy chồng, Phương Trinh Jolie thường xuyên có những màn khoe dáng, thậm chí là khá hở bạo. Mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên vừa khoe loạt ảnh phô diễn hình thể trên bãi cát ở Bali (Indonesia). 

Phương Trinh Jolie khoe trọn 'bộ nội thất' với bikini 'bé tẹo', CDM ngán ngẩm xin đừng giống Ngân 98  Những bức ảnh nóng bỏng của Phương Trinh Jolie trên đảo Bali khiến cư dân mạng chú ý và để lại những luồng ý kiến trái chiều (Ảnh: Internet)

Ngay lập tức, bài đăng của bà xã Lý Bình nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Bên cạnh những lời khen ngợi cho body nóng bỏng mắt của cô thì thì người nhanh chóng "soi" việc cô diện nội y bé xíu và trở thành chủ đề bàn tán khắp cõi mạng. 

Có vẻ như nhiều người tỏ ra không hài lòng với bộ cánh mát mẻ của nữ diễn viên. Họ cho rằng, Phương Trinh Jolie là người nổi tiếng, có ảnh hưởng đến giới trẻ. Vì vậy nên tiết chế bản thân, tránh việc mặc những trang phục khoe thân thể quá mức như vậy. 

Phương Trinh Jolie khoe trọn 'bộ nội thất' với bikini 'bé tẹo', CDM ngán ngẩm xin đừng giống Ngân 98  Hàng loạt những bình luận phía dưới bài đăng của Phương Trinh Jolie (Ảnh: Chụp màn hình)

Bên cạnh đó, một số người nhận ra rằng, thời gian gần đây, Phương Trinh Jolie ngày càng táo bạo, thậm chí chẳng 

Một số cư dân mạng còn cho rằng Phương Trinh Jolie ngày càng táo bạo, thậm chí hiện tại ngang ngửa "hotgirl thị phi" Ngân 98 và mẫu nội y Ngọc Trinh.

Trong showbiz Việt, Phương Trinh Jolie được biết đến trong vai trò ca sĩ, diễn viên, song chưa thực sự nổi bật. Hồi tháng 4/2022, cô kết hôn với Lý Bình sau 2 năm hẹn hò. Trước khi về chung một nhà với tình trẻ, nữ nghệ sĩ từng có 1 con riêng, hiện 9 tuổi và được giấu kín mãi đến khi đám cưới mới công bố. 

Phương Trinh Jolie khoe trọn 'bộ nội thất' với bikini 'bé tẹo', CDM ngán ngẩm xin đừng giống Ngân 98  Phương Trinh Jolie - Lý Bình thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc tình tứ bên nhau (Ảnh: Internet)

Hậu tổ chức đám cưới, vợ chồng Lý Bình thường xuyên hâm nóng tình cảm bằng việc có những chuyến đi du lịch dài ngày, ở nhiều địa danh nổi tiếng. Đồng hành cùng họ trong các chuyến đi còn có mẹ và con gái riêng của cô. 

Cùng với sự chú ý đến nhan sắc, vóc dáng thì việc ăn mặc gợi cảm của Phương Trinh Jolie thời gian này cũng lọt vào tầm ngắm đặc biệt từ phía công chúng.