Phụ nữ mang thai và sau khi sinh: Sữa non và những lợi ích không thể ngờ

Mang thai và sinh con là những giai đoạn đầy thử thách và biến đổi đối với người phụ nữ. Trong suốt hành trình này, họ thường xuyên phải đối mặt với nhiều vấn đề về sức khỏe, dinh dưỡng và sắc đẹp.

Những lo lắng này làm tăng sự bất an và ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của người mẹ. Để hỗ trợ mẹ trong giai đoạn đầy thách thức này, sữa non là một giải pháp hữu hiệu giúp giải quyết những mối quan ngại, mang lại sự yên tâm và sức khỏe tối ưu cho mẹ và bé.

Nỗi lo mà bất kỳ phụ nữ mang thai và sau sinh nào cũng gặp phải

Trong hành trình làm mẹ, phụ nữ không chỉ quan tâm cho sức khỏe bản thân mà còn cho sự phát triển của con từ khi mang thai đến sau sinh. Trong giai đoạn này, họ thường xuyên đối mặt với những vấn đề lớn:

  • Sức đề kháng yếu: Là một trong những nỗi lo lớn nhất của phụ nữ mang thai và sau sinh. Ở giai đoạn này, hệ miễn dịch trong cơ thể mẹ thường trở nên suy yếu, dễ mắc các bệnh nhiễm trùng khiến cho việc bảo vệ mẹ và bé trước tác nhân từ bên ngoài trở nên khó khăn hơn. 
  • Dinh dưỡng không đầy đủ: Gây ảnh hưởng đến sự phát triển của con, việc nạp không đủ dưỡng chất còn ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng phục hồi sau sinh của người mẹ.
  • Tiêu hóa kém: Táo bón và các vấn đề tiêu hóa thường xuyên xảy ra ở phụ nữ mang thai và sau sinh, gây nhiều khó chịu và bất tiện. Tiêu hóa kém dẫn đến khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng kém gây ảnh hưởng tiêu cực đến cả mẹ và bé.
  • Làn da không đẹp: Sau khi sinh, nhiều phụ nữ lo lắng về tình trạng da không được mịn màng, hồng hào như trước. Thay đổi hormone, căng thẳng và mệt mỏi khiến da trở nên xỉn màu, thiếu sức sống.
    r1

    Phụ nữ mang thai và sau sinh trải qua nhiều lo lắng về sức khỏe của bản thân và thai nhi. Ảnh: Minh họa

    Sữa non và những lợi ích không thể ngờ

    Tưởng chừng như Sữa non thường được dùng và chỉ hiệu quả tốt cho trẻ em nhưng ít ai ngờ đây còn là một giải pháp tuyệt vời và hoàn toàn phù hợp với Phụ nữ mang thai và sau khi sinh khi mang đến những lợi ích vượt trội như:

    • Tăng cường sức đề kháng: Sữa non chứa nhiều kháng thể tự nhiên, đặc biệt là Immunoglobulin, giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cả mẹ và bé. Sử dụng sữa non không chỉ bảo vệ cơ thể mẹ khỏi các tác nhân gây hại mà còn truyền dưỡng chất quý giá sang con, giúp bé khỏe mạnh và giảm nguy cơ mắc bệnh nhiễm trùng.
    • Bổ sung dinh dưỡng toàn diện: Sữa non cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu như protein, vitamin, khoáng chất mà chế độ ăn hàng ngày có thể không cung cấp đủ. Sự bổ sung này hỗ trợ sự phát triển của thai nhi và quá trình phục hồi sức khỏe của mẹ, đảm bảo chế độ dinh dưỡng cân bằng.
    • Cải thiện hệ tiêu hóa: Sữa non chứa nhiều enzyme và chất xơ tự nhiên, giúp cải thiện hệ tiêu hóa, giảm nguy cơ táo bón và các vấn đề tiêu hóa khác. Điều này giúp mẹ hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn và cảm thấy thoải mái hơn.
    • Làm đẹp da: Tác dụng làm đẹp da nhờ vào các dưỡng chất và vitamin có trong sữa non giúp cải thiện tình trạng da, mang lại làn da mịn màng, tươi trẻ và rạng rỡ hơn sau khi sinh.

    Sữa non tăng đề kháng LAZU - Người bạn đồng hành của phụ nữ mang thai và sau sinh

    Sữa non tăng đề kháng LAZU là sự kết hợp độc đáo giữa sữa non bò Bovine và mật ong Manuka, hai thành phần cao cấp mang lại nhiều lợi ích cho phụ nữ trong giai đoạn này. Sữa non bò Bovine chứa nhiều kháng thể tự nhiên với hàm lượng IgG cao (20%) hỗ trợ tăng sức đề kháng và kháng khuẩn. Mật ong Manuka với đặc tính kháng khuẩn mạnh mẽ, chống viêm giúp mau lành vết thương sau mổ và còn giúp làm đẹp da và phục hồi làn da tổn thương. Ngoài ra, còn cung cấp lượng lớn Omega-3, Probiotics và Prebiotics (150 tỷ lợi khuẩn, 17 chủng), chất xơ, vitamin và khoáng chất bổ sung toàn diện cho sức khỏe của mẹ và thai nhi.

    BS.CK II Đỗ Thị Ngọc Diệp - Chủ tịch Liên chi Hội Dinh dưỡng thực phẩm TP.HCM, Phó Chủ tịch Hội Dinh dưỡng Việt Nam chia sẻ trong một chương trình tư vấn sức khỏe: “Phụ nữ mang thai hoàn toàn có thể sử dụng được Sữa non LAZU, bởi vì thành phần cung cấp năng lượng, chất đạm và gần như không có chất béo. Điều này đặc biệt tốt đối với các đối tượng tăng cân quá nhanh trong quá trình mang thai. Khi mang thai nên sử dụng sữa non khoảng một đến hai lần một ngày. Bạn sẽ có sức khỏe tốt hơn thông qua việc bổ sung vi chất dinh dưỡng, đặc biệt là các yếu tố siêu vi lượng có trong sữa non. Nguyên liệu từ sữa non luôn luôn là thành phần dinh dưỡng tốt hơn so với nguyên liệu từ các loại sữa khác”.

    Có thể thấy, ngoài rất nhiều tác dụng có lợi cho chị em khi mang thai và sau sinh như tăng đề kháng, kháng khuẩn, kháng viêm, nhanh lành vết thương, sữa non tăng đề kháng LAZU còn có lượng đường thấp và 0% chất béo rất phù hợp với các mẹ bầu, giúp kiểm soát cân nặng hiệu quả, mà vẫn an tâm khi cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho con.

    r2

    Sữa non tăng đề kháng LAZU giúp tăng cường miễn dịch, bảo vệ sức khỏe phụ nữ mang thai và sau sinh

    Sữa non tăng đề kháng LAZU đã được chứng nhận về chất lượng và sức khỏe từ New Zealand, giải thưởng sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất cho sức khỏe do GHP của Anh bình chọn. Sữa non LAZU không chỉ đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về chất lượng và hiệu quả mà còn thể hiện cam kết đối với sự chăm sóc sức khỏe toàn diện của phụ nữ mang thai và sau sinh. Đây là lựa chọn lý tưởng để giải quyết các nỗi lo thường gặp và giúp hành trình làm mẹ trở nên nhẹ nhàng và hạnh phúc hơn.

thuongnt