Phản ứng của H'Hen Niê khi bị 'tố' đi dép lê, mặc xuề xòa đi làm CCCD để nhận sự thương cảm?

Việc liên tục bị cư dân mạng "réo tên", Hoa hậu H'Hen Niê đã có những phản hồi khiến nhiều người chú ý.

H'Hen Niê vốn là nàng hậu nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng. Ngoài thành tích tại đấu trường Miss Universe, nhan sắc rạng rỡ, cô khiến nhiều người ấn tượng bởi sự nỗ lực, cố gắng và cuộc sống giản dị, mộc mạc. 

Tuy nhiên, mới đây, chính sự giản dị trên đã khiến cô nhận về không ít những ý kiến trái chiều vì bị cho là làm màu, sống giả tạo. Điển hình như mới đây, trong chuyến về thăm quê hương, chân dài đã cùng  Ngô Bảo Ngọc đi thực hiện thiện nguyện. 

Phản ứng của H'Hen Niê khi bị 'tố' đi dép lê, mặc xuề xòa đi làm CCCD để nhận sự thương cảm? Khoảnh khắc H'Hen Niê đi làm CCCD (Ảnh: Internet)

Tại đây, cô đã có hành trình gây chú ý khi cùng "đàn em" lên rẫy phụ giúp gia đình và còn bất ngờ hơn là đi dép tổ ong đi làm CCCD. Ngoài ra, người đẹp gốc Đắk Lắk còn xuất hiện vô cùng giản dị với chiếc áo thun, quần ống thấp. Điều này khiến cư dân mạng chú ý và bàn tán cho rằng không phù hợp.

Trước những ý kiến trái chiều trên khắp các diễn đàn mạng xã hội, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã nhanh chóng lên tiếng phản hồi cùng lý lẽ sắc sảo. Cô cho rằng, mình đi làm CCCD với bố, không hề có ekip đi theo và được 1 người chị cùng xã chụp giúp làm kỷ niệm. 

Phản ứng của H'Hen Niê khi bị 'tố' đi dép lê, mặc xuề xòa đi làm CCCD để nhận sự thương cảm? Hoa hậu H'Hen Niê đã có những phản hồi xoay quanh việc mình bị "tố" sống giả tạo (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, cô còn hóm hỉnh cho biết, bản thân mình bình thường làm Hoa hậu lộng lẫy nhưng khi đi làm CCCD lại là cô Hen đi làm rẫy bị ba gọi về. Vì vậy không được chỉn chu. 

Dù đã lên tiếng phản hồi, song những hình ảnh của cô vẫn khiến netizen bàn tán nảy lửa. Bởi dù giản dị đến mấy, cô cũng là người nổi tiếng, có sức ảnh hưởng, diện mạo phải chỉn chu. Chưa kể, việc đến cơ quan nhà nước làm việc cũng phải ăn mặc lịch sự. Đó cũng là quy tắc căn bản. 

Phản ứng của H'Hen Niê khi bị 'tố' đi dép lê, mặc xuề xòa đi làm CCCD để nhận sự thương cảm? H'Hen Niê từng là Hoa hậu quốc dân, thế nhưng thời gian gần đây cô liên tiếp dính phải những lùm xùm, thị phi (Ảnh: Internet)

Ngoài ra, một số khác tiếp tục nêu quan điểm việc, cô cố tình mặc như vậy chỉ là để "làm màu", sống giả tạo nhằm lấy hình ảnh cho bản thân sau quãng thời gian liên tục bị "réo tên" với những thị phi, đàm tiếu. 

Hiện, cư dân mạng vẫn đang bàn tán sôi nổi xoay quanh chuyện ăn mặc "kém duyên" của Hoa hậu H'Hen Niê khi đi làm CCCD.