Phản ứng của Đỗ Thị Hà trước lời chê bai nhan sắc: 'Không khác cái lưỡi cày'

Trở về sau sự kiện công bố tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022, Đỗ Thị Hà đã khoe loạt ảnh rạng rỡ trên trang cá nhân. Dù visual thăng hạng nhưng nàng hậu vẫn nhận nhiều bình luận trái chiều.

Sau 2 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam, nhan sắc Đỗ Thị Hà được đánh giá ngày càng "thăng hạng". Tại sự kiện công bố tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022, nàng hậu toả sáng khi diện chiếc đầm cúp ngực tông vàng và vương miện ngọc trai.

Phản ứng của Đỗ Thị Hà trước lời chê bai nhan sắc: 'Không khác cái lưỡi cày' Đỗ Thị Hà sinh năm 2001, tại Thanh Hóa, hiện là sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân.
Phản ứng của Đỗ Thị Hà trước lời chê bai nhan sắc: 'Không khác cái lưỡi cày' Cô được biết đến rộng rãi khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020.
Phản ứng của Đỗ Thị Hà trước lời chê bai nhan sắc: 'Không khác cái lưỡi cày' Hiện tại, hành trình đương nhiệm của Đỗ Thị Hà sắp hết. Cô sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm vào cuối năm nay.

Ngay khi hình ảnh này được đăng tải, Đỗ Thị Hà đã nhận vô số lời khen ngợi về nhan sắc. Tuy nhiên, một tài khoản mạng thu hút sự chú ý đặc biệt khi thẳng thừng chê bai người đẹp. "Không khác cái lưỡi cày", người này nói về gương mặt Hoa hậu Việt Nam 2020.

Phản ứng của Đỗ Thị Hà trước lời chê bai nhan sắc: 'Không khác cái lưỡi cày' Phản ứng của Đỗ Thị Hà trước lời chê bai nhan sắc: 'Không khác cái lưỡi cày'

Trước lời chê bai khá sỗ sàng, nàng hậu xứ Thanh trực tiếp phản hồi: "Bạn có không?". Câu trả lời của Đỗ Thị Hà ngắn gọn nhưng được nhận xét thâm thúy, không bất lịch sự nhưng vẫn cho thấy sự tự tin, cá tính của bản thân.

Phản ứng của Đỗ Thị Hà trước lời chê bai nhan sắc: 'Không khác cái lưỡi cày' Đỗ Thị Hà có sự thay đổi đáng kể về phong cách, đến thời điểm dự thi Miss World - Hoa hậu Thế giới 2021 - được cho là đã khá chín muồi.
Phản ứng của Đỗ Thị Hà trước lời chê bai nhan sắc: 'Không khác cái lưỡi cày'
Phản ứng của Đỗ Thị Hà trước lời chê bai nhan sắc: 'Không khác cái lưỡi cày'
Phản ứng của Đỗ Thị Hà trước lời chê bai nhan sắc: 'Không khác cái lưỡi cày' Nhan sắc, phong cách của nàng hậu xứ Thanh được cho là "thăng hạng" so với thời điểm mới đăng quang.

Kể từ khi đăng quang, Đỗ Thị Hà đã không ngừng hoàn thiện bản thân chăm chút sức khoẻ, nhan sắc và tri thức. Cô thường xuyên tham gia các hoạt động vì cộng đồng, thành lập quỹ học bổng mang tên của mình. Bên cạnh đó, nhan sắc đời thường của nàng hậu cũng được khen ngợi ngày càng thăng hạng theo thời gian.