Park Min Young bị triệu tập điều tra bê bối liên quan đến bạn trai cũ tài phiệt

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin nữ diễn viên Park Min Young đã bị cấm xuất cảnh và triệu tập để điều tra bê bối liên quan đến bạn trai cũ tài phiệt.

Mới đây truyền thông Hàn Quốc đưa tin, nữ diễn viên Park Min Young đã bị cơ quan công tố triệu tập với tư cách nhân chứng liên quan đến những hoạt động bất chính của bạn trai cũ - nam doanh nhân Kang Jong Hyun, là CEO sàn tiền ảo Bithumb. Park Min Young bị triệu tập để điều tra xem cô có liên quan đến hoạt động thu lợi bất chính qua việc thao túng giá cổ phiếu và tham ô cùng bạn trai cũ hay không.

photo1664755099404-1664755099520-1676368625.jpg
Park Min Young bị điều tra và cấm xuất cảnh. Ảnh: Internet

Theo những thông tin ban đầu của truyền thông Hàn Quốc, Park Min Young đang bị truy ra nhiều bằng chứng bất lợi. Được biết, phía công tố tìm thấy tên của Park Min Young trong giao dịch mua bán trái phiếu chuyển đổi do chi nhánh của Bithumb phát hành, từ đó thu được lợi nhuận hàng trăm triệu KRW. Về cáo buộc này, tình cũ Lee Min Ho đã nhanh chóng phủ nhận và khẳng định giao dịch đứng tên không liên quan đến mình trong buổi triệu tập điều tra. 

Bên cạnh đó, Park Min Young hiện cũng đang bị cấm xuất cảnh và đang trong quá trình xem xét có phải tham gia buổi điều tra bổ sung nữa hay không.

photo1664452107865-1664452107970-1676368625.jpg
Park Min Young và bạn trai cũ tài phiệt. Ảnh: Internet

Cách đây không lâu, truyền thông Hàn Quốc bất ngờ công khai tin tức hẹn hò của nữ diễn viên "Thư ký Kim sao thế?" Park Min Young với bạn trai là nam doanh nhân Kang Jong Hyun. Tuy nhiên, ngay sau khi bị truyền thông tung ảnh hẹn hò, phía  Park Min Young thông qua công ty quản lý xác nhận cô và vị đại gia này đã chia tay. Cô cũng không nhận bất cứ số tiền hay tài sản giá trị nào từ bạn trai cũ đại gia. 

111230starminmin07-1676368625.jpg
Park Min Young và Lee Min Ho từng công khai hẹn hò. Ảnh: Internet

Park Min Young sinh năm 1987, là nữ diễn viên nhận được nhiều tình cảm với công chúng khi tham gia góp mặt trong nhiều tác phẩm truyền hình nổi tiếng như Thư ký Kim sao thế?, Thợ săn thành phố,... Có sự nghiệp thành công, cô cũng là nữ diễn viên kín tiếng. Mối tình duy nhất cô công khai chính là với diễn viên Lee Min Ho, sau khi chia tay đến nay, Park Min Young vẫn tiếp tục giấu kín về chuyện đời tư, cô cũng không có những bê bối cá nhân chính vì thế mà nữ diễn viên nhận được nhiều thiện cảm với công chúng.