NSND Công Lý nước mắt giàn dụa, Lệ Quyên - NSND Lan Hương 'bóc trần' mối quan hệ

Việc ca sĩ Lệ Quyên, NSND Lan Hương,... bình luận dưới bài viết của vợ bà xã Công Lý phần nào hé lộ mối quan hệ tốt đẹp của các nghệ sĩ với nhau.

Cách đây khoảng hơn 1 năm trước, NSND Công Lý bị đột quỵ và phải đối diện với những ngày tháng dài đằng đãng chiến đấu cùng bệnh tật. Giữa thời điểm khó khăn trăm bề, cô Đẩu trong Táo quân luôn có sự hậu thuẫn, chăm sóc từng li từng tí của bà xã Ngọc Hà. 

Vợ trẻ của Công Lý tiết lộ bí mật giấu kín của chồng bấy lâu nay Bà xã luôn là người ở bên, đồng hành cùng NS Công Lý vượt qua giai đoạn khó khăn, đối diện với bệnh tật (Ảnh: Internet)

Hiện tại, tình hình sức khỏe của nam nghệ sĩ đã dần ổn định và dần quay trở lại với công việc hàng ngày. "Nhất cử nhất động" của nam nghệ sĩ vẫn nhận được sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ. 

Mới đây, trên trang cá nhân, PV Ngọc Hà - bà xã Công Lý vừa đăng tải những hình ảnh của chồng đi cúng giỗ Tổ nghề. Đáng chú ý, khi gặp lại các anh chị em nghệ sĩ, nam diễn viên Hướng dương ngược nắng đã không khỏi xúc động. 

NSND Công Lý nước mắt giàn dụa, Lệ Quyên - NSND Lan Hương 'bóc trần' mối quan hệ
NSND Công Lý nước mắt giàn dụa, Lệ Quyên - NSND Lan Hương 'bóc trần' mối quan hệ NSND Công Lý nước mắt ngắn dài trong vòng tay của đồng nghiệp (Ảnh: Internet)

Dễ thấy rằng, Công Lý đã khóc sướt mướt và nhận được nhiều sự động viên từ đồng nghiệp. Chứng kiến khoảnh khắc trên của chồng, bà xã của nam nghệ sĩ đã không khỏi xúc động. Cô bày tỏ: "Thương em bé rất nhiều. Em bé gặp lại mọi người mà nhiều vỡ òa".

Loạt khoảnh khắc trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Hàng loạt các nghệ sĩ trong showbiz Việt như: Lệ Quyên, NSND Lan Hương,... đã để lại những lời xúc động và động viên đến nam nghệ sĩ giữ gìn sức khỏe, sớm quay trở lại với công việc hoạt động nghệ thuật để cống hiến cho khán giả những vai diễn hay. 

NSND Công Lý nước mắt giàn dụa, Lệ Quyên - NSND Lan Hương 'bóc trần' mối quan hệ Sự xuất hiện của NSND Công Lý trong bộ phim Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ nhận được sự quan tâm, ủng hộ của khán giả (Ảnh: Internet)

Sau quãng thời gian nghỉ ngơi để điều trị bệnh, NSND Công Lý đã quay trở lại với vai bố của Giang (Lã Thanh Huyền) trong bộ phim Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ. Sự trở lại của nam nghệ sĩ khiến nhiều người trông ngóng và dành những lời khen, dù chỉ xuất hiện ở một vài phân cảnh nhỏ. 

"Công Lý đã vượt qua một cách vất vả! Không biết nói gì hơn, Công Lý muốn hồi phục thật nhanh để có thể sẵn sàng lại tiếp tục phục vụ quý vị khán giả những điều mong muốn nhiều hơn nữa", nam diễn viên 7X trải lòng về vai diễn của mình.