NÓNG! 3 vị trí Slot muốn bổ sung nhân sự tại Liverpool

Sau quãng thời gian làm quen với các cầu thủ, nhân viên và văn hóa làm việc ở đội bóng mới, tháng 8 nhiều khả năng sẽ là thời điểm để HLV Arne Slot tham gia vào công tác chuyển nhượng nhằm giúp bản thân có được lực lượng ưng ý nhất tại Liverpool trước khi bước vào mùa giải mới 2024/25. 

Theo nguồn tin mới đây tờ The Athletic, nhà cầm quân người Hà Lan đang muốn bổ sung lực lượng ở 3 vị trí: trung vệ, tiền vệ phòng ngự và tiền đạo cánh trước khi TTCN hè này đóng cửa. 

Slot muốn thay đổi đội hình Liverpool.

Hiện trong đội hình The Kop còn 4 trung vệ đúng nghĩa là Joe Gomez, Ibrahima Konate, Jarrell Quansah và Virgil van Dijk. Cuối tháng trước, đội chủ sân Anfield vừa chia tay công thần kỳ cựu Joel Matip vì đáo hạn hợp đồng. Trong khi đó thủ quân Van Dijk vẫn chưa cam kết tương lai lâu dài cùng Lữ Đoàn Đỏ dù chỉ còn 1 năm hợp đồng. 

Ở vị trí tiền vệ phòng ngự, Slot muốn có thêm nhân sự để chia lửa với Wataru Endo, người năm nay đã 31 tuổi và liên tục được nhiều đội bóng ở châu Âu chèo kéo thời gian qua.

Cuối cùng, chiến lược gia 45 tuổi muốn có thêm 1 chân chạy cánh chất lượng để phòng ngừa trường hợp 1 trong 2 cầu thủ Mohamed Salah hoặc Luis Diaz ra đi thời gian tới

Tuy nhiên cũng theo The Athletic, song song việc mua người, Slot sẵn sàng trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ từ học viện CLB nhằm tiết kiệm ngân sách.

Những trận đấu giao hữu hè này là cơ sở để cựu HLV Feyenoord Rotterdam đánh giá lại chất lượng đội hình.