Ninh Dương Lan Ngọc mặc váy hở bạo đi sự kiện lập tức dính ngay sự cố

Trong showbiz Việt, Ninh Dương Lan Ngọc nổi tiếng là mỹ nhân yêu thích phong cách hở bạo nên rất dễ rơi vào tình huống đỏ mặt vì hớ hênh nơi đông người.

Mới đây diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc đã có dịp hội ngộ dàn diễn viên đình đám như NSND Lê Khanh, Kaity Nguyễn... tại một sự kiện. Xuất hiện trước truyền thông, Lan Ngọc chọn cho mình thiết kế váy denim dáng quây giúp cô tôn được vòng một tràn đầy sức sống. 

ninh-duong-lan-ngoc-7-1677466295.jpg
Ninh Dương Lan Ngọc mặc váy hở bạo đi sự kiện lập tức dính ngay sự cố
ninh-duong-lan-ngoc-8-1677466295.jpg
Nữ diễn viên hội ngộ dàn sao

Tuy nhiên việc diện thiết kế có o ép táo bạo đã đẩy Lan Ngọc và tình huống khiến nữ diễn viên phải đỏ mặt. Cụ thể, do chiếc váy o ép vòng một quá đà khiến nhiều lần suýt phản chủ. Khi cảm nhận được vòng một chuẩn bị gặp sự cố trước ống kính, nữ diễn viên sinh năm 1990 lập tức quay lưng về phía ống kính và tự chỉnh trang lại váy áo, tránh sự cố lộ hàng.

ninh-duong-lan-ngoc-6-1677466295.jpg
Lan Ngọc gặp sự cố tụt váy khiến nữ diễn viên phải quay lưng chỉnh lại

Được biết đây không phải lần đầu tiên Ninh Dương Lan Ngọc khổ sở vì mặc váy hở bạo. Trước đó mỹ nhân này cũng không ít lần diện item kiệm vải hoặc xẻ cao đến tận hông, cổ khoét sâu, mỗi lần như vậy Lan Ngọc đều phải tìm cách che chắn vòng một để tránh bị lộ hàng. Nhờ cách xử lý tinh tế nên cho đến bây giờ, nữ diễn viên vẫn chưa phải gặp sự cố đáng xấu hổ nào. Dù vậy cô vẫn khiến fan không ít lần lo ngay ngáy.

ninh-duong-lan-ngoc-2-1677466295.jpg
Lan Ngọc nhiều lần gặp cự cố vì hở bạo
ninh-duong-lan-ngoc-1-1677466275.jpg
 

Ninh Dương Lan Ngọc sinh năm 1990, cô là một nữ diễn viên điện ảnh được nhiều người yêu mến. Không chỉ diễn xuất hay, Lan Ngọc còn sở hữu nhan sắc cùng body vạn người mê, chính vì vậy cô còn được người hâm mộ ưu ái gọi là "ngọc nữ màn ảnh" thế hệ mới sau Tăng Thanh Hà. 

Ảnh: Tổng hợp