Những khoảnh khắc điên rồ nhất của Mourinho tại Man Utd: Chiến Pogba; 3 ngón tay

Erik ten Hag tiếp tục công việc của mình tại Old Trafford, nhưng Sir Jim Ratcliffe, được cho là đang xem xét các lựa chọn khác. Jose Mourinho có thể sẽ trở lại Manchester United 6 năm sau khi bị câu lạc bộ sa thải một cách không thương tiếc. Mourinho hiện thất nghiệp và rất muốn có cơ hội thứ hai với Man Utd sau khi bị AS Roma sa thải vào đầu năm.

Sau thông tin Mourinho quay lại Man Utd, Mirror Sport nhìn lại một số khoảnh khắc điên rồ nhất trong triều đại đầy biến động của ông tại Old Trafford.

Inside Jose Mourinho's mad Man Utd reign - Bóng Đá

 Mourinho đã tham gia vào một cuộc tranh cãi giận dữ với các cầu thủ Manchester City.

Bất mãn với Man City

Sau khi bị Manchester City lấn lướt ở trận thua 1-2 tại Etihad vào năm 2017, Mourinho tỏ ra khá bất mãn với Ederson Moraes. Thay vì tiếp thu những gì cầu thủ người Brazil đã nói, HLV Bồ Đào Nha quyết định tranh cãi với cựu thủ môn Benfica.

Truyền thông tiết lộ Mourinho đã xông vào phòng thay đồ của The Citizens và hét lên: "Cậu thể hiện sự tôn trọng đi. Cậu là ai?"

Các cầu thủ Man City đáp trả bằng cách ném nước và 'một hộp sữa' vào Mourinho. Báo cáo từ The Guardian cũng tuyên bố cảnh sát đã phải 'tách tới 20 cầu thủ và nhân viên' khi các cầu thủ Man Utd đến để hỗ trợ Mourinho.

Mourinho ném chai nước

Thỉnh thoảng, có những dấu hiệu cho thấy công việc ở Manchester United đang trở nên quá sức với Mourinho. Thuyền trưởng Bồ Đào Nha hoàn toàn mất kiểm soát sau khi Marouane Fellaini ghi bàn thắng muộn giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng 1-0 tại Champions League trước Young Boys.

Khá bất ngờ khi cựu HLV Real Madrid trút hết sự tức giận, bực bội dồn nén vào những chai nước cạnh khu vực kỹ thuật của mình. Ông nhặt chúng lên, nâng chúng qua đầu và ném tất cả xuống sân Old Trafford như thể đang cầm một cái cuốc.

Chế nhạo CĐV Juventus

Một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất là chiến thắng tuyệt vời 2-1 trên sân khách trước Juventus ở Champions League. Khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Mourinho đã bịt tai trước những cổ động viên Juventus giận dữ. Đó là khoảnh khắc tinh quái kinh điển nhất của Mourinho.

Trận chiến với Pogba

Mối quan hệ giữa Paul Pogba và Mourinho trở nên xấu đi theo thời gian. Khi bị nhận thấy phong độ không tốt của Pogba ở Man Utd, Mourinho bắt đầu chỉ trích cầu thủ này.

Trong những tuần cuối cùng giữa cặp đôi tại Old Trafford, một cuộc trao đổi có vẻ khó chịu giữa họ trên sân tập đã bị ghi lại. Pogba chạy bộ vào sân tập và chào các đồng đội, trước khi Mourinho thốt ra điều gì đó với tiền vệ này. Nhà cầm quân Bồ Đào Nha yêu cầu Pogba ra khỏi sân tập vì vi phạm kỷ luật. Điều đó khiến Pogba cảm thấy sốc, dẫn đến giọt nước tràn ly trong mối quan hệ của 2 nhân vật cá tính.

3 ngón tay

Inside Jose Mourinho's mad Man Utd reign - Bóng Đá

 Mourinho đáp trả những nghi ngờ.

Những rạn nứt bắt đầu hình thành từ rất sớm trong mùa giải thứ ba ông dẫn dắt Old Trafford. Sau khi Man Utd bị Tottenham Hotspur đánh bại 0-3 trên sân nhà, các nhà báo đã rất ngạc nhiên khi nghe Mourinho ca ngợi màn trình diễn của đội bóng.

Khi được đặt ra một số câu hỏi hóc búa về màn trình diễn của đội mình, Mourinho giơ ba ngón tay lên và nói: 

"Để kết thúc, bạn có biết kết quả thế nào không? 3-0, 3-0. Bạn có biết cái này là cái gì không? 3-0. Nhưng nó cũng có nghĩa là ba chức vô địch Ngoại hạng và riêng tôi đã giành được nhiều chức vô địch Ngoại hạng Anh hơn 19 huấn luyện viên còn lại cộng lại. Ba cho tôi và hai cho hai người (Pep Guardiola và Manuel Pellegrini). Vì vậy hãy tôn trọng, tôn trọng, tôn trọng tôi".