Những cái tên có thể rời PSG hè 2024

Xét về mọi mặt, Paris Saint-Germain đang có một mùa giải đáng nhớ. Câu lạc bộ đã giành được Trophee des Champions, Ligue 1, đồng thời lọt vào trận chung kết Coupe de France và bán kết UEFA Champions League.

Mục tiêu của họ là giành được cú ăn bốn lịch sử. Tuy nhiên, sau khi những màn ăn mừng kết thúc, một số cầu thủ PSG sẽ đầu quân cho các đội khác trong mùa giải tới.

KEYLOR NAVAS TO SNUB AL-NASSR MOVE - Bóng Đá

 Navas gần như chắc chắn ra đi.

Keylor Navas

Thủ môn người Costa Rica gần như chắc chắn sẽ rời thủ đô nước Pháp sau khi hết hạn hợp đồng vào cuối tháng 6. Anh chỉ ra sân rất ít trong mùa giải này để thay thế Gianluigi Donnarumma, và không rõ thủ thành 37 tuổi này sẽ tiếp tục thi đấu ở đội bóng khác hay giải nghệ. Thay vào vị trí của anh, Arnau Tenas sẽ đảm nhận vai trò thủ môn dự bị.

Layvin Kurzawa

Hậu vệ trái 31 tuổi này đã ở PSG từ năm 2015, nhưng anh chưa bao giờ hoàn toàn phù hợp với câu lạc bộ mặc dù đã làm việc cùng nhiều huấn luyện viên trong thời gian thi đấu cho đội bóng thành Paris. Kurzawa chỉ ra sân một lần trong mùa giải này và không có lý do nào để anh có thể nhận được hợp đồng mới và ở lại sân Công viên Các Hoàng tử sau khi giao kèo hiện tại hết hạn vào cuối tháng 6.

Carlos Soler

Khi PSG chuẩn bị cho sự ra đi của Mbappe, họ sẽ có thêm tiền để tăng cường đội hình. Rất có thể đội bóng Ligue 1 sẽ mang về một tiền vệ chất lượng. Carlos Soler là ứng cử viên có nhiều khả năng bị cho ra đi nhất khi anh không gây ấn tượng kể từ khi chuyển đến vào năm 2022 từ Valencia.

Javier Tebas on Kylian Mbappe joining Real Madrid - Bóng Đá

 Mbappe nhiều khả năng sẽ chia tay PSG.

Kylian Mbappe

Đây là điều khiến các fan PSG đau lòng, nhưng tất cả các báo cáo đều chỉ ra rằng Kylian Mbappe sẽ ra đi sau khi hết hạn hợp đồng và gia nhập Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do. Sự vắng mặt của anh sẽ để lại một lỗ hổng lớn trong đội hình của Les Parisiens, đặc biệt là trên hàng công, nhưng Luis Enrique vẫn có một số vũ khí mà ông có thể dựa vào để ghi bàn.

Danilo Pereira

Kể từ khi cập bến vào năm 2020, Danilo Pereira đã là một cầu thủ chắc chắn và đa năng của PSG. Anh bắt đầu với vai trò tiền vệ phòng ngự rồi chơi ở vị trí trung vệ và làm được cả hai công việc này ở đẳng cấp cao. Tuy nhiên, cầu thủ 32 tuổi đã không còn xuất hiện quá nhiều trong mùa giải này và nhiều người tự hỏi liệu những tháng ngày đẹp nhất của anh đã ở phía sau hay chưa. Danilo còn một năm trong hợp đồng hiện tại, vì vậy PSG có thể sẽ thu được chút phí chuyển nhượng nếu anh đồng ý ra đi.

Marquinhos

Ngoài ra, có thể có một số sự ra đi bất ngờ, và lớn nhất sẽ là Marquinhos. Anh vẫn đang là đội trưởng của câu lạc bộ, sau khi đã gắn bó với câu lạc bộ từ năm 2013. Khi PSG hướng tới sự phát triển bền vững hơn, sự ra đi của tuyển thủ Brazil có thể mở ra một chương mới.