Nhà vô địch V-League đón 2 tân binh chất lượng

CLB Thép Xanh Nam Định trải qua mùa giải V-League 2023/24 xuất sắc khi giành chức vô địch trước 1 vòng đấu. Sau 39 năm chờ đợi, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt một lần nữa khiến người hâm mộ đội bóng thành Nam tràn ngập trong niềm vui chiến thắng.

Hiện tại, cũng giống như nhiều đội bóng khác, CLB Nam Định đang củng cố lực lượng để hướng tới mục tiêu bảo vệ ngôi vương ở mùa giải mới. Theo đó, sáng hôm nay (27/7), fanpage chính thức của đội chủ sân Thiên Trường công bố chiêu mộ thành công 2 tân binh:

Hai cầu thủ mới nhất gia nhập nhà ĐKVĐ V-League. Ảnh: CLB Nam Định

"Chào mừng Joseph Mpande và Trần Văn Trung gia nhập Nam Định. Chúng ta cùng nhau hướng đến một mùa giải thành công hơn nữa", fanpage đội bóng thành Nam thông báo.

Với Mpande, người hâm mộ có lẽ không xa lạ bởi tiền đạo người Uganda đã thi đấu trong màu áo CLB Hải Phòng kể từ năm 2019. Trong mùa giải vừa qua, Mpande đã ghi được 11 bàn thắng và cung cấp 4 pha kiến tạo cho đội chủ sân Lạch Tray.

Về phần Văn Trung, tiền vệ sinh năm 1998 vừa chia tay CLB CAHN sau khi mùa giải kết thúc. Tại đội bóng thủ đô, cầu thủ 26 tuổi chỉ có 7 lần ra sân và đều từ băng ghế dự bị.