Nhà báo có tiếng tiết lộ toàn bộ sự thật vụ Minh Béo đóng vai Đức Phật, phẫn nộ nói 1 câu ‘xanh rờn’

(Techz.vn) - Sự thật vụ việc Minh Béo được giao đóng vai Đức Phật được tiết lộ khiến CĐM chỉ trích không ngừng: ‘Đúng là trơ trẽn’.

Tối qua 4/8, mạng xã hội được phen "dậy sóng" khi Minh Béo đăng tải hình ảnh hóa trang thành Đức Phật và viết trên trang cá nhân: “Vinh dự được nghệ sĩ Phượng Trang phân vai Đức Phật A Di Đà cho vở diễn sân khấu Phật giáo mới nhất. Đang thử phục trang chuẩn bị cho vai diễn tâm linh mới".

minh-beo-2

Ngay sau khi đăng tải, dư luận đã vô cùng phẫn nộ và chỉ trích Minh Béo. Tuy nhiên, nam diễn viên vẫn giữ hình ảnh này trên mạng.

Trước sự việc này, nghệ sĩ Phượng Trang, Trường đoàn Bông Sen Sài Gòn đã lên tiếng. Bà phủ nhận thông tin mời Minh Béo tham gia vai diễn Đức Phật như nội dung nam diễn viên này chia sẻ trên trang cá nhân.

Nghệ sĩ Phượng Trang bật mí sự thật té ngửa: “Hôm qua bên chương trình của chúng tôi tập tuồng mới lấy phục trang cho các bạn thử. Minh Béo có lấy mặc thử rồi đăng hình lên Facebook. Tôi mới kêu cậu ấy gỡ bài xuống. Sao mà Minh Béo đóng vai đó được. Tôi đính chính là không có, chỉ có Minh Béo mượn bộ đồ để mặc".

Theo nghệ sĩ Phượng Trang, bộ trang phục Minh Béo mặc đăng tải trên Facebook là của một diễn viên khác trong đoàn. Bà khẳng định sau khi biểu diễn sẽ quay clip lại để đính chính với khán giả. “Tôi có nói cậu ấy giỡn như vậy là kém duyên. Tôi bực lắm. Tôi khẳng định Minh Béo chỉ mượn để mặc thử thôi. Tính ra thì cậu ấy ẩu quá, đùa như vậy không hay”.

minh-beo-3

minh-beo

Trước sự việc này, mới đây 1 nhà báo có tiếng cũng đã đăng tải hình ảnh poster chính thức của chương trình. Theo đó, người vào vai Đức Phật là nghệ sĩ Thanh Hoài chứ không phải Minh Béo. Tuy nhiên, đáng chú ý phần thông tin liên hệ liên quan đến chương trình lại để tên "Nghệ sĩ Minh Béo", ngoài ra hình ảnh Minh Béo cũng xuất hiện trên poster này khiến CĐM xôn xao. 

minh-beo-1 

Nhà báo này cũng bày tỏ sự bức xúc khi có nhiều người nhắn tin hỏi anh về việc Minh Béo khoe đóng vai Đức Phật. Anh chỉ nói đúng 2 từ về sự việc này đó là “cạn lời”.

Trước đó, Minh Béo từng phải ngồi tù 9 tháng tại Mỹ vì tội ấu d.âm. Tuy nhiên, sau khi quay trở về nước, Minh Béo vẫn tiếp tục đi diễn khiến nhiều người phẫn nộ, chỉ trích.

minh-beo-4

“Minh Béo nên chuyển nghề khác mà sống, không có đạo đức nghệ sĩ làm ảnh hưởng đến Tổ và những nghệ sĩ khác”

“Minh Béo mà vô vai Đức Phật, khác nào yêu quái cũng có thể tu thành chánh quả”

“Thằng bá vơ nhất của nghề, nó tởm từ nhân cách đến đạo đức”

“Không còn từ nào để diễn tả”

“Nhức đầu ghê, nhìn mà nản”…cư dân mạng cũng “cạn lời” khi nghe thông tin chấn động này.

 

Minh Béo khoe đóng vai Phật dù có tiền án, Nguyễn Sin mỉa mai cực gắt về liêm sỉ, CĐM xấu hổ thay

(Techz.vn) Việc Minh Béo tự hào khoe được đóng vai Phật dù có tiền án khiến CĐM phẫn nộ, Nguyễn Sin cũng phải để lại bình luận.