Nguyễn Thanh Nhàn: HLV Kim Sang-sik tạo ra bầu không khí thoải mái ở U22 Việt Nam

Chiều nay 15/8, đội tuyển U22 Việt Nam có buổi tập thứ 2 trong đợt hội quân ngắn ngày tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF.

Được biết đây là đợt hội quân nhằm giúp HLV Kim Sang-sik rà soát, đánh giá năng lực của các cầu thủ trong độ tuổi U21, U22, thậm chí có cả các cầu thủ U19, từ đó có sự chuẩn bị một cách chủ động nhất cho hai nhiệm vụ chính trong năm 2025 là vòng loại U23 châu Á 2026 và SEA Games 33.

Trong buổi tập hôm nay, tiền đạo Nguyễn Thanh Nhàn là người trả lời phỏng vấn của truyền thông. Ở đây, chân sút sinh năm 2003 tiết lộ HLV Kim Sang-sik đang cố gắng tạo nên bầu không khí thân thiện và thoải mái tại U22 Việt Nam.

HLV Kim Sang-sik trong buổi tập cùng U22 Việt Nam. Ảnh: VFF.

"Cường độ tập luyện của U22 Việt Nam chỉ ở mức tương đối, không quá nặng bởi HLV Kim Sang-sik biết rõ các cầu thủ cũng vừa thi đấu xong ở giải U21 quốc gia," tờ Thanh Niên dẫn lời Nguyễn Thanh Nhàn.

"HLV Kim Sang-sik dặn dò toàn đội rằng đây là đợt tập trung đầu tiên của các cầu thủ trẻ dưới thời của thầy, nên thầy muốn cả đội nỗ lực tối đa để chứng minh năng lực và chơi bóng thật vui vẻ. HLV Kim muốn chúng tôi thể hiện bằng tất cả đam mê, cứ thoải mái chứng tỏ mình. Ở đội tuyển, chúng tôi ở mỗi phòng hai người. Đến lúc này, có lẽ ban huấn luyện đã nhớ tên các cầu thủ rồi," Nguyễn Thanh Nhàn nói thêm.