Người đẹp Campuchia có hành động gây chú ý khi không lọt top 20 Miss Charm 2023

Hành động của người đẹp Sotheary By khiến cho fan sắc đẹp không khỏi bất ngờ.

Đến hiện tại, Chung kết Miss Charm Charm 2023 đã chính thức khép lại với chiến thắng được cho là thuyết phục của người đẹp Brazil Luma Russo cùng 2 Á hậu 1, 2 lần lượt thuộc về các đại diện Philippines và Indonesia. Đại diện Việt Nam - Thanh Thanh Huyền phải dừng chân ở top 20 trong sự tiếc nuối của fan sắc đẹp nước nhà. 

Người đẹp Campuchia có hành động gây chú ý khi không lọt top 20 Miss Charm 2023
Người đẹp Campuchia tại Chung kết Miss Charm 2023 (Ảnh: Chụp màn hình)

Trong số dàn mỹ nhân không được gọi tên vào top 20, đại diện Campuchia là cái tên khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. Hậu chung kết, người đẹp này tiếp tục có hành động gây tranh cãi. 

Cụ thể, cô bị soi đã nhấn nút bỏ theo dõi cuộc thi và xóa toàn bộ tiểu sử liên quan để hai chữ "Miss Charm", nhiều người đồn đoán rằng mỹ nhân "đất nước chùa Tháp" cảm thấy bức xúc với kết quả của cuộc thi. 

Người đẹp Campuchia có hành động gây chú ý khi không lọt top 20 Miss Charm 2023
Trang cá nhân của người đẹp Campuchia (Ảnh: Chụp màn hình)

Thế nhưng cũng có một số bộ phận khán giả cho rằng, Sotheary By vốn trước đó không hề follow Miss Charm trước đây. Và việc cô xóa bỏ tiểu sử Miss Charm Campuchia trên Instagram cũng là việc vô cùng bình thường vì người đẹp cũng đã hoàn thành sứ mệnh tại đấu trường này.

Ngoài ra, một số khác còn thấy, cô để liên tục 3 hình ảnh màu đen. Điều này tượng trưng cho việc 3 năm đợi chờ, quyết tâm dự thi để rồi phải nhận về cái kết chẳng được như mong đợi. 

Hiện, lùm xùm trên đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía fan sắc đẹp Việt cũng như toàn thế giới.

Người đẹp Campuchia có hành động gây chú ý khi không lọt top 20 Miss Charm 2023
Sotheary By (24 tuổi) là một người mẫu và nữ hoàng sắc đẹp của đất nước chùa Tháp.

Chân dài này có nhiều kinh nghiệm chinh chiến tại các đấu trường trong vào người nước. Trước đóm cô từng đoạt ngôi vị Hoa hậu Campuchia 2016, đại diện Campuchia tại Hoa hậu Hoàn vũ 2017.

Sau đó, cô tiếp tục đại diện cho quê hương tại Miss Charm 2023. Người đẹp này đã dành nhiều thời gian, tâm huyết với Hoa hậu Sắc đẹp. Cô đã phải đợi chờ suốt 3 năm do cuộc thi bị trì hoãn do dịch bệnh. Ngoài ra, Sotheary By cũng đầu tư nhiều về phần trang phục, kỹ năng trình diễn,... với mong muốn sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay.