Ngôi nhà như thế nào thì phong thủy tốt, nhiều lộc?

Nếu nhà bạn có những dấu hiệu phong thủy tốt cho ngôi nhà 'nhiều lộc' này thì dù giá cao cùng đừng bán đi.

Phong thuỷ nhà ở theo quan niệm của người Việt sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe thể chất, tinh thần cũng như tài chính của gia chủ. Nếu nhà bạn có những dấu hiệu phong thủy tốt cho ngôi nhà 'nhiều lộc' này thì dù giá cao cùng đừng bán đi.

Dấu hiệu 1: Ngôi nhà có hình vuông

Ngôi nhà có kết cấu hình vuông sẽ tượng trưng cho sự ổn định và an ninh. Ngôi nhà có đặc điểm này thường được Thần Tài chiếu cố. Ngược lại, nếu một ngôi nhà có hình dạng bất thường chẳng hạn như góc nhọn hoặc đa giác, nó sẽ có thể dễ dẫn đến kém vận may tài chính và khiến sự nghiệp không ổn định cho người ở.

Ngôi nhà có kết cấu hình vuông sẽ tượng trưng cho sự ổn định và an ninh.

Ngôi nhà có kết cấu hình vuông sẽ tượng trưng cho sự ổn định và an ninh.

Dấu hiệu 2: Cửa trước rộng và êm ái

Cửa trước rộng và thoáng điều đó có nghĩa là giao thông thuận tiện. Chắc chắn, một ngôi nhà như vậy sẽ có nhiều khả năng thu hút sự giàu có hơn. Ngược lại, nếu ở cửa trước chật hẹp, đông đúc sẽ có thể dễ khiến cho sự nghiệp của gia chủ bị cản trở, tài vận bị thất thoát.

Dấu hiệu 3: Môi trường xung quanh nhà sạch đẹp

Một môi trường xung quanh của ngôi nhà sạch đẹp sẽ tượng trưng cho chất lượng cuộc sống cao. Một ngôi nhà như vậy chắc chắn có nhiều khả năng thu hút quý nhân đến giúp đỡ. Ngược lại, nếu môi trường xung quanh ngôi nhà bừa bộn và thiếu tổ chức, điều đó sẽ dễ dẫn đến cuộc sống kém cỏi và kém may mắn cho gia chủ.

Dấu hiệu 4: Ngôi nhà có đủ ánh sáng

Một ngôi nhà với nhiều ánh sáng tự nhiên tượng trưng cho sức sống mãnh liệt. Ngôi nhà như vậy có nhiều khả năng thu hút năng lượng tích cực hơn. Nếu ngôi nhà không đủ ánh sáng sẽ dễ khiến cho những người ở trong nhà cảm thấy chán nản và có thể gặp xui xẻo.Dấu hiệu 5: Cách bố trí bên trong ngôi nhà hợp lý

Bố trí nội thất hợp lý của một ngôi nhà sẽ giúp cho cuộc sống của con người ngăn nắp và hài hòa. Một ngôi nhà như vậy chắc chắn sẽ thu hút được hạnh phúc và thành công hơn. Nếu bố trí ở bên trong ngôi nhà lộn xộn thì sẽ dễ dẫn đến mâu thuẫn gia đình gây ra những khó khăn trong sự nghiệp của người ở.

Dấu hiệu 6: Nhà gần nước hoặc gần núi

Những ngôi nhà ở gần nguồn nước hoặc núi thì thường được hơi nước nuôi dưỡng, vì thế những ngôi nhà như vậy dễ thu hút tài lộc và sức khỏe. Ngược lại, nếu như nhà ở xa nguồn nước, xa núi thì sẽ dễ dẫn đến vận khí kém may mắn và thể chất yếu kém cho người ở.

Dấu hiệu 7: Xung quanh nhà không có đường dây điện cao thế chạy qua, không gần bãi rác

Những nơi có tà khí mạnh như là đường dây điện cao thế hay bãi rác thì dễ gây ảnh hưởng xấu đến ngôi nhà và dễ gây xui xẻo cho người ở. Vì vậy, bạn hãy chú ý đến môi trường xung quanh trước khi mua nhà.

Dấu hiệu 8: Cây cối trong nhà phát triển tốt

Cây cối trong nhà phát triển tốt

Cây cối trong nhà phát triển tốt

Cây cối trong nhà có thể làm tăng được trường năng lượng của ngôi nhà và giúp ngôi nhà đó dễ dàng thu hút may mắn cũng như phước lành hơn.

Dấu hiệu 9: Cửa bếp và cửa phòng ngủ không chồng lên nhau

Cửa bếp và cửa phòng ngủ đối diện sẽ tạo ra luồng gió trực tiếp và làm ảnh hưởng đến sức khỏe và tài vận của các thành viên. Vì vậy, cần hết sức lưu ý để tránh tình trạng này khi xây dựng.