Ngọc Trinh không 'chuẩn' như loạt ảnh photoshop kỹ càng, nhan sắc cùng vòng eo thật nhìn phát 'ngấy'?

Vóc dáng của Ngọc Trinh lúc phồng lúc xẹp lại là chủ đề khiến cư dân mạng được dịp bàn tán sôi nổi.

Mới đây, trong khoảnh khắc hậu trường 1 buổi chụp hình của Ngọc Trinh đang lan truyền với tốc độ chóng mặt trên khắp các diễn đàn bàn chuyện showbiz Việt. Chuyện là những bức ảnh đó khác hoàn toàn với diện mạo nuột nà như mọi khi, "nữ hoàng nội y" bị "soi" vòng 2 kém thon gọn, nhiều mỡ thừa như trực trào khỏi trang phục. 

Ngọc Trinh không được 'chuẩn' như loạt ảnh photoshop kỹ càng, nhan sắc cùng vòng eo thật nhìn phát 'ngấy'? Ngọc Trinh luôn lấy lợi thế là body chuẩn để làm bàn đạp tiến thân trong showbiz Việt (Ảnh: internet)

Trước đó, "đàn em" Vũ Khắc Tiệp thường xuyên có những bức ảnh khoe vòng eo và bụng "cực chuẩn". Cô cũng từng tự hào về cơ thể mình nên đã làm hẳn 1 bộ phim để tôn vinh vòng eo "con kiến" của mình. 

Thế nhưng, thông qua những hình ảnh hậu trường được chụp với góc chụp nghiêng đã "tố" Ngọc Trinh ở thời điểm hiện tại đã xuất hiện những lớp mỡ thừa.

Ngoài việc xôn xao vì vòng 2 kém thon thả của Ngọc Trinh, một bộ phận khán giả lại thể hiện sự bênh vực với chân dài 8X rằng, khi diện đồ bó và cúi người xuống thì thân hình mỏng đến đâu cũng khó tránh khỏi "xô mỡ". Được biết đây không phải lần đầu tiên người đẹp để lộ "bé mỡ" ở vòng 2 những tưởng là thon gọn, vạn người phải ao ước hằng đêm. 

Ngọc Trinh không được 'chuẩn' như loạt ảnh photoshop kỹ càng, nhan sắc cùng vòng eo thật nhìn phát 'ngấy'? Vòng eo để lộ ngấn mỡ của Ngọc Trinh khiến nhiều người chú ý (Ảnh: internet)

Trước đó, Ngọc Trinh cũng từng thừa nhận, bản thân mình đã tăng cân "phi mã", đánh mất đi vóc dáng vạn người mê. Sau đó, cô đã tập luyện và duy trì chế độ ăn uống một cách hợp lý. Sau tất cả, người đẹp đã nhanh chóng lấy lại body thon thả, săn chắc. 

Trong showbiz Việt ở thời điểm hiện tại, Ngọc Trinh đã có chỗ đứng vững chắc và giàu có khiến nhiều người phải ao ước. Chân dài từng là sao nữ "dấn thân" vào làng giải trí Việt thành công bằng những màn khoe dáng, trưng nhan sắc khi được trời phú cho sắc vóc nuột nà.

Ngọc Trinh không được 'chuẩn' như loạt ảnh photoshop kỹ càng, nhan sắc cùng vòng eo thật nhìn phát 'ngấy'? Nhan sắc, vóc dáng của Ngọc Trinh khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Và có lẽ. "thời đến không kịp cản", ngay sau đó Ngọc Trinh nhanh chóng trở thành cái tên hot được nhiều đại gia quan tâm, được nhiều nhãn hàng mời đóng quảng cáo.... Vậy là từ một cô gái miền Tây chân chất, đen nhẻm, "gà cưng" của Vũ Khắc Tiệp một bước lên tiên trở thành một ngôi sao, song việc nổi tiếng của cô cũng đi kèm với đó là những tai tiếng.