Ngã ngũ vụ Salah rời Liverpool đến PSG để thế chỗ Messi

Trong bối cảnh đang được PSG "trải thảm đỏ" để rời Liverpool đến sân Công viên các Hoàng tử, người đại diện của Mohamed Salah mới đây đã có câu trả lời.

PSG đang đứng trước nguy cơ chia tay siêu sao Lionel Messi ở mùa giải năm nay sau khi đôi bên đáo hạn hợp đồng. Trong bối cảnh đó, nhiều nguồn tin quốc tế cách đây ít lâu bất ngờ tiết lộ về việc đội bóng nước Pháp đã nhắm tới Mohamed Salah của Liverpool như người thay thế hoàn hảo cho M10. 

Thậm chí, thương vụ này còn rõ ràng tới mức các tay phóng viên săn ảnh ở thủ đô Paris đã bắt gặp tiền đạo người Ai Cập dùng bữa với một số thành viên cấp cao trong BLĐ Les Parisiens. 

PSG mời gọi đến thay Messi, Salah bất ngờ chốt nhanh tương lai 253398
Mohamed Salah bị bắt gặp đang ăn trưa với các cấp lãnh đạo của PSG tại Paris. Ảnh: internet

Cũng theo tờ L'Equipe thì Salah rất có thể sẽ "gật đầu" với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Lí do là bởi ngoài việc Liverpool đang đứng trước thảm cảnh không thể đá Champions League mùa tới thì Ligue 1 cũng là một giải đấu "dễ thở" hơn so với Ngoại hạng Anh khá nhiều. Đặc biệt là khi Salah năm nay cũng đã chuẩn bị 31 tuổi. 

Tuy nhiên, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano mới đây đã cập nhật những tin tức đầy bất ngờ về sự vụ này. Theo đó, người đại diện của ngôi sao Châu Phi là Ramy Abbas đã lên tiếng phủ định việc Salah có thể rời sân Anfield ở mùa Hè năm nay:

"Thật là vớ vẩn, chúng tôi chưa bao giờ bàn đến việc này cả. Kể cả không được thi đấu Champions League thì việc rời khỏi Liverpool chưa bao giờ có trong suy nghĩ của Salah". - Ông Abbas đanh thép cho hay. 

PSG mời gọi đến thay Messi, Salah bất ngờ chốt nhanh tương lai 253401
Người đại diện của Salah (trái) khẳng định thân chủ của mình sẽ không rời Liverpool ở mùa Hè năm nay. Ảnh: internet

Với những tiết lộ kể trên thì PSG có vẻ như đã bị "dập tắt" tham vọng chiêu mộ biểu tượng của The Kop suốt nhiều mùa giải qua. Hiện tại, hợp đồng của Salah và Liverpool cũng còn tới năm 2025 cùng mức lương 350.000 bảng Anh/tuần

Mùa giải năm nay, tuy đã cho thấy dấu hiệu sa sút nhưng Salah vẫn là "họng pháo" tốt nhất của Liverpool với 19 bàn thắng và 9 kiến tạo sau 35 lần ra sân. Tuy nhiên, cựu tiền đạo Chelsea và AS Roma có vẻ như cũng khó mà cứu vãn được một mùa giải thất bại của đội chủ sân Anfield. 

PSG mời gọi đến thay Messi, Salah bất ngờ chốt nhanh tương lai 253402
HLV Jurgen Klopp vừa mới đây cũng khẳng định sẽ tiếp tục ở lại để vực dậy Liverpool. Ảnh: internet

Trên BXH Ngoại hạng Anh mùa này, Liverpool mãi mới chật vật leo lên được vị trí thứ 7. Trong khi đó, cơ hội đi tiếp tại C1 của họ gần như đã hết hoàn toàn khi để thua Real Madrid cực đậm (2-5) ngay trên sân nhà của mình ở trận lượt đi vòng 1/8.

Salah cùng các đồng đội chuẩn bị cho màn chạm trán Real tại Champions League. Nguồn: Dugout