Napoli thắng hủy diệt, Conte khen ngợi 1 ngôi sao

Napoli đã giành chiến thắng thuyết phục trong trận đấu ở vòng 32 Coppa Italia khi đánh bại Palermo với tỷ số 5-0, với một màn trình diễn rất áp đảo.

Napoli giành chiến thắng ấn tượng.

HLV Antonio Conte đã xoay vòng đội hình cho lần đón tiếp đội bóng phía nam. Trong đó, Billy Gilmour đá chính ở hàng tiền vệ sau khi vào sân từ ghế dự bị ở cả 2 trận tại Serie A.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, vị chiến lược gia người Ý đã hết lời khen ngợi cầu thủ người Scotland. Conte lên tiếng: "Màn trình diễn của Billy đã thuyết phục tôi, nhưng điều đó không làm tôi ngạc nhiên. Tôi biết rõ cậu ấy từ kinh nghiệm của mình ở Anh.

Chúng tôi thực sự muốn có Billy. Cậu ấy có những tố chất đặc biệt. Billy là một cầu thủ mạnh mẽ, giống như những cầu thủ mới khác.

Khi dùng Lobotka và Gilmour, bạn mất một thứ gì đó về mặt cấu trúc, nhưng chúng tôi đã nỗ lực hết mình để cải thiện. Sau đó, Frank cũng đã làm tốt với Billy.”

Conte cho rằng Gilmour và Stanislav Lobotka không thể chơi ở vị trí 'double pivot' và muốn kết hợp họ với Andre-Frank Zambo Anguissa nhiều hơn.