Nạn nhân của bà Nguyễn Phương Hằng tuyên bố ‘xanh rờn’ khi Công an TP.HCM hé lộ lời khai của nữ CEO

(Techz.vn) - Từng bị bà Nguyễn Phương Hằng tố cáo, nay nhà báo Hàn Ni có thái độ hả hê khi nghe Công an TP.HCM tuyên bố ‘án phạt’ dành cho nữ CEO.

Chiều ngày 18/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã hoàn tất kết luận điều tra, chuyển hồ sơ sang VKSND cùng cấp, đề nghị truy tố bà Nguyễn Phương Hằng (Tổng giám đốc Công ty CP Đại Nam) về tội Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Theo kết luận, khoảng tháng 3 năm 2021, bà Nguyễn Phương Hằng đã thông qua các tài khoản mạng xã hội Youtube, Facebook và Tiktok tổ chức nhiều buổi livestream để phát ngôn về những nội dung nhằm “khui” bí mật đời tư cá nhân và gây ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của 1 số nghệ sĩ, nhà báo như Hoài Linh, Vy Oanh, Hàn Ni.

nguyen_phuong_hang

Quá trình điều tra, bà Nguyễn Phương Hằng khai nhận các thông tin mà bà đã phát ngôn về các cá nhân trên là do bà đọc trên mạng Internet, báo chí và nằm mơ... chứ chưa được kiểm chứng và không có căn cứ.

Trước thông tin này, Nhà Báo Hàn Ni đã bày tỏ sự hả hê, cô còn tuyên bố một câu “xanh rờn”: “Đừng nằm mơ mà phát ngôn nữ nhé”, bình luận này của nữ nhà báo đã nhận về hàng trăm lượt tương tác. 

nha-bao-han-ni-1

nha-bao-han-ni-2

Trước đó nhà báo Hàn Ni bị bà Nguyễn Phương Hằng tố cáo về hành vi vu khống, làm nhục và phá quỹ từ thiện Hằng Hữu. Khi được mời lên cơ quan CSĐT Công an TP.HCM làm việc, bà Hàn Ni giải thích rõ: “Đó thật sự là những clip trên kênh youtube cá nhân mà tôi phân tích về mặt pháp lý những hành vi, phát ngôn của bà Hằng cũng như pháp lý của quỹ từ thiện Hằng Hữu. Việc này tôi có trình bày với cơ quan công an”.

nha-bao-han-ni

Song ở cơ quan Công an TP.HCM bà Hàn Ni cũng tố cáo bà Hằng đã có hành vi “đe doạ giết người” khi có những phát ngôn trên mạng xã hội là “truy cùng giết tận”, “gặp đâu đánh đó”…

Theo đó, tranh chấp của nhà báo Hàn Ni và bà Nguyễn Phương Hằng khá căng thẳng từ mạng xã hội đến đời thực. Cụ thể, trong nhiều buổi livestream, bà Hằng đã dùng những lời lẽ gay gắt để chỉ trích nhà báo Hàn Ni. Thậm chí bà Hằng từng một lần tìm đến trụ sở báo Sài Gòn Giải Phóng, là nơi làm việc và nhà riêng của bà Hàn Ni tại quận 7. Những lần ấy kéo theo đám đông hiếu kỳ, các youtuber gây huyên náo, khiến công an địa phương phải có mặt để vãn hồi trật tự.

nha-bao-han-ni-va-ba-nguyen-phuong-hang-to-cao-qua-lai-kha-gay-gat-va-cong-an-tphcm-dang-thu-ly-xac-minh-xu-ly-theo-quy-dinh-anh-f58a2b25176540ae85907faa484c39fb

Bên cạnh đó những người ủng hộ quan điểm của bà Nguyễn Phương Hằng, tự xưng là “fan chính nghĩa” đã “khủng bố” tinh thần và thậm chí là hành hung bà Hàn Ni.

 

CĐM xôn xao trước thông tin mới nhất về bà Nguyễn Phương Hằng, ‘kết cục’ nào cho nữ CEO Đại Nam?

(Techz.vn) Thông tin nóng về vụ bà Nguyễn Phương Hằng khiến dân tình ngỡ ngàng, nhiều ‘bí mật’ được hé lộ.