Nam Em liên tục xuất hiện với vẻ ngoài tiều tụy, hiếm hoi kể chuyện thẩm mỹ hỏng

Nam Em liên tục xuất hiện với vẻ ngoài kém sắc, tiều tuỵ khiến dân tình lo lắng.

Năm 2019, Nam Em từng vướng vào ồn ào phẫu thuật thẩm mỹ. Cô từng tiết lộ cô đã can thiệp "dao kéo" phần mắt nhưng bị hỏng. Trong livestream mới đây, Nam Em cho biết: "Trước khi mở có linh tính bị xu rồi. Lúc đó đi với tâm lý mở góc mắt quên những chuyện buồn. Rút kinh nghiệm ai buồn đừng đi làm thẩm mỹ mà hãy đi du lịch chữa lành. Mấy khúc buồn đi thẩm mỹ hay xui lắm. Mọi người thẩm mỹ với tâm trạng giải sầu hay kéo những cái xui theo". 

Nam Em liên tục xuất hiện với vẻ ngoài kém sắc, tiều tuỵ khiến dân tình lo lắng.

Nam Em liên tục xuất hiện với vẻ ngoài kém sắc, tiều tuỵ khiến dân tình lo lắng.

Khi bị anti-fan kém duyên chê bai nhan sắc trên sóng livestream, Nam Em nói: "Rồi đẹp dữ chưa hả?. Bạn không thấy đẹp nhưng tôi thấy tôi đẹp là được rồi, đâu cần bạn phải thấy. Tôi thấy tôi đẹp thì tôi vui, bạn đâu có vui giùm tôi đâu. Bạn thấy tôi xấu thì bạn khó chịu chứ đâu ai khó chịu cho bạn đâu. Tôi xinh đẹp, tôi yêu đời thì năng lượng vui tươi luôn có trong người tôi. Còn nhiều người yêu thương tôi lắm nha. Người yêu thích tôi họ bận rộn đi làm việc để kiếm tiền nên không có thời gian để đối chất với mấy bạn anti-fan. Mấy bạn cứ việc anti đi, mấy bạn tự gom năng lượng độc hại vô người thì mấy bạn thiệt chứ ai. Tôi vẫn hạnh phúc, người yêu thương tôi vẫn hạnh phúc". 

Trước đó, khán giả nhận xét: "Mắt Nam Em ngày xưa mới đẹp", cô cũng công nhận: "Đúng là mắt hồi xưa đẹp, nhắc tới buồn nhưng biết sao giờ, đâu thay đổi được nữa đâu. Ngày xưa sợ xấu nhưng bây giờ hết sợ rồi nên cảm thấy đỡ buồn chứ ngày xưa với gương mặt này là trầm cảm, chịu không nổi đâu. Từ lúc chị sửa mắt bị hư, chị thề không bao giờ đụng tới dao kéo nữa. Chị bắt đầu cảm nhận được tác hại nó ghê quá nên chị chấp nhận chị xấu. Mở góc mắt to quá, mí lỗi nặng nhất…".

Lấy bản thân làm ví dụ điển hình, Nam Em khuyên người hâm mộ: "Thẩm mỹ đẹp khúc đó thôi nhưng về sau bắt đầu tuột dốc dữ lắm. Khi thấy mắt không đều liền đi cải thiện, mới đầu nó đẹp lắm, đẹp không nhìn ra mình là ai luôn mà, nhưng càng về sau càng lộ những khuyết điểm ra liền".

Nam Em tên đầy đủ là Nguyễn Thị Lệ Nam Em, sinh năm 1996 tại Tiền Giang. Cô từng đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 và ghi tên mình vào top 8 Hoa hậu Trái đất 2016. Năm 2022, người đẹp gốc Tiền Giang trở lại đường đua nhan sắc với Hoa hậu Thế giới Việt Nam nhưng may mắn vẫn chưa mỉm cười với cô. Sau khi khép lại hành trình thi nhan sắc, cuộc sống của Nam Em có nhiều thay đổi.