Lệ Nam lên tiếng giữa sự cố 'sấp mặt' ở thảm đỏ, thái độ gây xôn xao

Lệ Nam đã có những chia sẻ chính thức xoay quanh việc bị gặp sự cố tại thảm đỏ họp báo ra mắt phim Vô diện sát nhân.

Tối ngày (23/8) vừa diễn ra buổi họp báo Vô diện sát nhân với sự tham gia của đông đảo khách mời và thu hút sự quan tâm lớn từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh dàn diễn viên trong phim gồm Phương Anh Đào, Hiếu Nguyễn, Oanh Kiều, Quách Ngọc Tuyên,... Và sự kiện này cũng có sự tham gia của dàn sao Vbiz như: Nam Anh, Hồ Bích Trâm, Sam,... 

Thế nhưng, trên mạng xã hội tối qua, cư dân mạng đổ dồn sự chú ý vào Nam Anh khi sải bước trên thảm đỏ sự kiện. Theo đó, người đẹp đang tạo dáng chụp ảnh thì có một người mặc áo đen bất ngờ từ phía sau thảm đỏ chạy lên dọa người đẹp. Việc này khiến cô bị giật mình, mất bình tĩnh và bị ngã ngay trước ống kính của phóng viên.

Đang tạo dáng, Nam Anh bất ngờ hoảng loạn ngã nhào xuống thảm đỏ: Nguyên nhân khiến CDM bức xúc
Nam Anh lên tiếng giữa sự cố 'sấp mặt' ở thảm đỏ, thái độ gây xôn xao Sự cố của Nam Anh tại thảm đỏ sự kiện (Ảnh: Internet)

Được biết đây là tình huống được phía ekip của bộ phim dàn dựng để mang đến những bất ngờ đến khách mời. Tuy nhiên, việc hù dọa khách mời nữ - cụ thể là trường hợp của Nam Anh, diện váy ngắn, đi giày cao gót dễ dẫn đến tình huống hớ hênh. Và cư dân mạng tỏ ra không mấy hài lòng với ekip.

Về phần mình, Nguyễn Thị Lệ Nam cũng đã lên tiếng trên trang cá nhân, bày tỏ sự cảm thông cho ekip vì sự cố không mong muốn. Người đẹp cũng cho biết, ngay sau khi sự cố diễn ra, ekip đã đỡ cô dậy cũng như gửi lời xin lỗi đến người đẹp gốc Tiền Giang.

Nam Anh bày tỏ: "Hôm qua dù hơi bất ngờ nhưng mà em thấy rất vui. Cám ơn sự quan tâm của các anh chị phóng viên, khán giả, camfarm và đồng nghiệp rất nhiều. Chỉ là tình huống bất ngờ thôi, không ai mong muốn điều này. Tối qua, ekip có đỡ Nam Anh và xin lỗi Nam Anh".

Nam Anh lên tiếng giữa sự cố 'sấp mặt' ở thảm đỏ, thái độ gây xôn xao Lệ Nam trong chương trình Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 (Ảnh: internet)

Bên cạnh đó, top 16 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cho biết thêm, hôm qua bất ngờ nhưng rất vui. "Chỉ là tình huống bất ngờ thôi, không ai mong muốn điều này. Tối qua, ekip có đỡ Nam Anh và xin lỗi Nam Anh", cô bày tỏ trên trang cá nhân.

Nam Anh là chị em song sinh với Nam Em, cả hai sinh năm 1995 tại Tiền Giang. Khi mới 3 tuổi, ba mẹ của Nam Em - Nam Anh đã ly hôn. Bố Nam Anh ngoại tình, đi theo người phụ nữ khác. Sau đó, ông đánh, mắng và đuổi mẹ cô đi. Chẳng còn đường lùi, mẹ Nam Anh đành giao 2 cô con gái cho cô Sáu nuôi dưỡng. Còn mình thì bỏ về quê ngoại, sống lay lắt qua ngày nhờ công việc làm ruộng, làm thuê.

Có một tuổi thơ không mấy êm đềm, Nam Anh và Nam Em luôn phải cố gắng để vượt qua. Cả hai chị em Nam Anh đều là những nhân vật có tiếng trong showbiz Việt khi sở hữu ngoại hình xinh đẹp, giọng hát hay và có cả tài diễn xuất.