Mỹ Tâm đăng trạng thái khẩn thông báo 'em đồng ý', fan thi nhau gọi tên Hà Anh Tuấn

Không còn úp mở ngày trình làng "đứa con tinh thần" đặt nặng tâm huyết, Mỹ Tâm chính thức chốt hạ thời gian công chiếu phim nhưng ngay lập tức dân tình lại gọi tên Hà Anh Tuấn.

Đúng ngày 14/2, Mỹ Tâm đăng tải dòng trạng thái đặc biệt thông báo cô đã quyết định chọn tháng 4 để ra mắt phim tài liệu, nữ ca sĩ viết: "Em đồng ý… tháng Tư ra mắt phim nhé!". Cuối cùng sau tuyên bố tạm hoãn, Mỹ Tâm cũng đã chọn được thời gian để tổ chức sự kiện trọng đại, tuy nhiên thông tin cụ thể như thế nào vẫn chưa rõ.

my-tam-1-1676515467.jpg
Mỹ Tâm báo tin vui, fan gọi tên Hà Anh Tuấn vào chúc mừng: CDM phấn khích chốt ngày!

Dòng trạng thái ngắn nhưng đủ sức nặng để náo loạn mạng xã hội. Nhiều người thừa nhận nhìn những chữ đầu tưởng rằng "họa mi tóc nâu" được cầu hôn, chốt ngày cưới. Khi đọc câu sau, cái tên dân tình nghĩ tới đầu tiên là Hà Anh Tuấn vì "chị Đẹp" nhắc tới từ khóa "Tháng 4". 

my-tam-2-1676515418.JPG
Thông báo gây chú ý của Mỹ Tâm

Không những vậy có bình luận còn gửi cả ảnh của Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn vào để thể hiện sự thích thú trước màn chơi chữ của Mỹ Tâm. Thực tế, để góp phần làm nên thành công của Tri  Âm, khách mời Hà Anh Tuấn cũng là một phần của mảnh ghép. 

my-tam-3-1676515418.JPG
Cư dân mạng thi nhau gọi tên Hà Anh Tuấn
my-tam-4-1676515418.JPG
 

Tuy nhiên cũng có bình luận tếu táo ngờ vực Mỹ Tâm đang đùa vì tháng 4 có ngày nói dối. Do chưa chốt ngày cụ thể sẽ tổ chức nên thêm một lần nữa dân tình mở cuộc bình chọn hộ cho Mỹ Tâm ngày ra mắt phim sao cho đẹp. Có thể thấy chỉ một dòng trạng thái của Mỹ Tâm thôi cũng đủ để dân tình xôn xao.

my-tam-6-1676515418.jpg
Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm có mối quan hệ thân thiết trong làng nhạc Việt

Về mối quan hệ của Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn, hai ca sĩ đời thường có mối quan hệ khá thân thiết, cả hai còn được xem là người tình sân khấu của nhau với những màn tương tác cực ngọt ngào trên sân khấu. Song thực tế hai ca sĩ chỉ xem nhau là bạn, tri kỷ trong âm nhạc mà thôi. Người hâm mộ hy vọng cả hai sẽ có nhiều dịp hợp tác với nhau trong tương lai để đáp lại tình cảm của người hâm mộ. 

Ảnh: FBNV