Mỹ Tâm báo tin không vui dù rất nôn nóng từng giờ từng phút: Fan sốt sắng đứng ngồi không yên

Để chuẩn bị cho kế hoạch lớn chờ đợi suốt nhiều năm, Mỹ Tâm đã bỏ không ít công sức nhưng mới đây nữ ca sĩ lại ngậm ngùi báo tin không vui. 

Đầu năm nay, ca sĩ Mỹ Tâm vui mừng báo tin tới người hâm mộ sẽ thực hiện một kế hoạch lớn, đây có thể xem là dịp "họa mi tóc nâu" gặp gỡ tất cả fan của mình trên cả nước. Không phải lấy chồng, cũng không phải sinh con, kế hoạch mà giọng ca Đà thành nhắc tới chính là bộ phim tài liệu được cô ấp ủ suốt nhiều năm trời: Tri Âm!

my-tam-5-1676217096.jpg
 
my-tam-1-1676217096.JPG
Mỹ Tâm báo tin không vui dù từng nôn nóng từng giờ từng phút: Fan sốt sắng đứng ngồi không yên

Theo đó, bộ phim này của Mỹ Tâm được chốt ngày khởi chiếu là 7/3, cô nói: "Mọi người nghĩ mình sắp cưới đúng không? Mình bỏ qua chuyện đó vì chuyện đó là không rồi. Có em bé cũng không phải. Eo như thế này thì chắc không rồi. Nhân dịp hôm nay, mình xin thông báo luôn là Tâm sẽ ra mắt phim Tri Âm vào ngày 7/3".

Đây là một bộ phim được Mỹ Tâm đặt nặng tâm huyết, cô đã muốn được làm từ lâu nhưng chưa đủ động lực. Phải đến Tri Âm, khi mọi thứ sẵn sàng, chín muồi, nữ ca sĩ có rất nhiều cảm xúc nên mới quyết định ra mắt phim tài liệu. "Họa mi tóc nâu" gọi đó là một Tri Âm "lịch sử". Sự háo hức và mong chờ còn được Mỹ Tâm thể hiện trong suốt những bài đăng được nữ ca sĩ đăng tải sau khi công bố dự án. 

tam-1676217096.jpg
Những nghệ sĩ đồng hành cùng Mỹ Tâm trong Tri Âm

Mỹ Tâm háo hức bao nhiêu thì fan cũng mong đợi nhiều bấy nhiêu bởi không phải lúc nào dân tình cũng có dịp được gặp thần tượng bằng da bằng thịt. Lần này không phải bỏ lỡ theo kiểu kẻ Nam, người Bắc; người tổ chức trong nước tôi ở nước ngoài, với việc phủ sóng ở nhiều rạp chiếu phim, fan có thể được xem và gặp thần tượng của mình. 

Thế nhưng giữa lúc fan vô cùng háo hức mong chờ thì mới đây, Mỹ Tâm lại báo tin không vui. Theo đó, dự án phim được nữ ca sĩ chốt ngày nay lại phải dời lịch vì lý do bất khả kháng. Cụ thể, Mỹ Tâm biết trên trang cá nhân của mình rằng: "Do "bận đi phỏng vấn" quá nên phim Tri  m mình dời nhẹ vài tuần để chiếu nha các bạn. Các bạn từ từ thong thả chờ xem clip phỏng vấn với những chia sẻ của Tâm rồi sau đó Tâm sẽ có buổi livestream thông báo ngày ra mắt phim chính thức nhé".

my-tam-4-1676217096.jpg
 
my-tam-3-1676217096.jpg
 
my-tam-2-1676217096.JPG
Bình luận của cư dân mạng

Như vậy lịch chiếu chính thức đã bị rời còn ngày thay thế vẫn chưa được công bố, thông tin này khiến không ít fan hụt hẫng nhưng cũng hiểu cho thần tượng. Vốn là người cầu toàn, chỉn chu nên Mỹ Tâm luôn muốn mang tới cho khán giả những điều tốt nhất, nhất là những trải nghiệm tâm huyết như thế này. Dưới phần bình luận, fan gửi nhiều chia sẻ thể hiện sự cảm thông với "chị Đẹp".

"Hóng Tri Âm Movie quá trời chị ơi, rời ngày cũng được, bọn em chờ được".

"Chị ơi, hy vọng chiếu trước 20 tây nha chị".

"Huhu chị ơi ra 7/3 để em kịp xem với ạ".

"Dời tới 17/03 cũng được chị ơi, tụi em chờ được".

"Hóng phim Tri Âm lắm rồi chị ơi".

"Đợi em thi tuyển sinh xong rồi chiếu phim luôn chị ơi"...

Ảnh: FBNV