Midu tung ảnh bên chồng Thanh Thuý, tỏ rõ quan điểm chuyện 'mang bầu'

Động thái cứng rắn của Midu giữa lúc bị đồn mang bầu khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Ngày (21/8), trên mạng xã hội xôn xao thông tin 1 nữ đại gia bất động sản trong showbiz Việt mang thai, sắp sửa về chung một nhà với bạn trai giàu có. Ngay lập tức, loạt nghệ sĩ đình đám Vbiz trong đó có Midu bị "réo tên". 

Đến hiện tại, dù chưa rõ thực hư ra sao nhưng cư dân mạng không ngừng bàn tán. Giữa lúc tin đồn đang ngập tràn trên khắp cõi mạng, phía Midu không đưa ra bất cứ phản hồi nào. 

Midu tung ảnh bên chồng Thanh Thuỷ, tỏ rõ quan điểm chuyện 'mang bầu' Động thái cứng rắn của Midu (Ảnh: Internet)

Thế nhưng, cô lại khoe hình ảnh ăn mặc gợi cảm trong bộ cánh phô trọn vóc dáng cùng vòng 2 nóng bỏng. Có thể thấy rằng, thời gian gần đây, cô liên tục đăng hình ảnh tập thể dục thể thao. 

Hành động của Midu khiến nhiều người ngầm hiểu rằng, cô đang phủ nhận hoàn toàn tin đồn mang thai. Có lẽ, đây cũng là một cách cô lên tiếng khôn khéo giữa lúc tên tuổi bị réo tên liên tục. 

Sau đó, Midu tiếp tục khoe ảnh bên đạo diễn Đức Thịnh và một số đồng nghiệp khác. Đính kèm ảnh, giọng ca Anh Nghĩ Anh Là Ai  thông báo về dự án sắp tới: "Chuẩn bị bấm phim mới". 

Midu tung ảnh bên chồng Thanh Thuỷ, tỏ rõ quan điểm chuyện 'mang bầu' Midu chụp ảnh cùng bên với đạo diễn Đức Thịnh (Ảnh: Chụp màn hình)

Cô cũng có những chia sẻ thẳng thắn: "Đừng ai đồn có bầu nữa nha, mệt mỏi à".

Với chia sẻ trên có thể thấy rằng, Midu đã phủ nhận hoàn toàn tin đồn mang bầu. 

Midu (tên thật Đặng Thị Mỹ Dung), sinh năm 1989 và là hot girl đời đầu. Cô gây thương nhớ với nhan sắc trẻ trung, năng động và sở hữu sự dịu dàng, trong sáng. 

Hiện tại, cô không còn hoạt động showbiz nhiều, thay vào đó là thành công trong lĩnh vực kinh doanh và là 1 giảng viên có tiếng tại TP.HCM.

Midu liên tục khoe vẻ đẹp phồn thực, hình ảnh 'gái ngoan' năm xưa đã dàn đi vào quên lãng Midu ngày càng nóng bỏng (Ảnh: Internet)

Về chuyện đời tư, sau khi kết thúc mối tình ầm ĩ với thiếu gia Phan Thành. Cô bị gán ghép với một số mỹ nam trong showbiz, nhưng cô phủ nhận hoàn toàn và khẳng định chỉ xem là bạn bè. Điều này khiến công chúng tò mò không biết cô nàng đang độc thân hay hẹn hò với ai không?

Về gu thời trang của Midu ở thời điểm hiện tại được nhận xét hở bạo hơn so với thời điểm trước.