Michael Owen thể hiện lòng trung thành trước trận M.U - Liverpool

Mặc dù đã chơi cho cả hai đội, ghi 17 bàn cho Man United và 152 bàn thắng cho Liverpool, nhưng mối liên hệ với câu lạc bộ Merseyside mới thực sự đặc biệt với Owen.

Việc Owen chuyển đến Man United vào năm 2009 đã gây xôn xao trong cộng đồng người hâm mộ Liverpool, nhưng chính tại United, anh đã giành được danh hiệu Premier League dưới thời Sir Alex Ferguson.

Owen chơi cho cả M.U và Liverpool.

Khi M.U chuẩn bị chào đón Liverpool đến Old Trafford vào cuối tuần này, Owen đã công khai về cảm xúc của mình đối với cả hai câu lạc bộ: "Chà, tôi hoàn toàn ổn với cả hai. Tôi được tôn trọng tại Man United. Tôi không phải là một trong số họ, chúng tôi biết điều đó, nhưng có sự tôn trọng lẫn nhau và những kỷ niệm đẹp."

"Nhưng khi tôi bước qua cánh cửa ở Liverpool, nó ở trong tim tôi. Tôi ghét phải trở lại đó với tư cách là một cầu thủ. Cảm giác như thể tôi đang đấm vào mặt anh trai mình. Bị la ó, tôi cảm thấy buồn nôn."

"Giờ thì hiếm khi xảy ra chuyện đó, thỉnh thoảng có giọng nói hét lên, 'Anh là Manc', nhưng tôi có thể bỏ qua. Điều đó không ngăn cản tôi nghĩ rằng mình muốn có di sản như của Carra (Jamie Carragher) hoặc Stevie (Steven Gerrard)."