Matt Liu sau chia tay Hương Giang, vung tiền sắm 'vợ 2', giật mình với diện mạo và mức giá

Chiếc xe mới của Matt Liu có giá trị lên đến 5 tỷ đồng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Hậu "đường ai nấy đi" với Hương Giang sau 2 năm hẹn hò khiến công chúng và giới truyền thông không khỏi tiếc nuối cho cặp đôi. Sau chia tay, bộ đôi dành nhiều thời gian, công sức cho công việc. Nếu như Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế liên tục có chuyến công tác nước ngoài thì nam CEO liên tục đăng tải những khoảnh khắc thư giãn bên bạn bè. 

Matt Liu sau chia tay Hương Giang, vung tiền sắm 'vợ bé', giật mình với diện mạo và 'bóc giá' Hương Giang - Matt Liu nên duyên từ chương trình Người ấy là ai và là cặp đôi đẹp giống như chuyện cổ tích (Ảnh: Internet)

Mới đây, trên trang cá nhân, Matt Liu vừa đăng tải hình ảnh khoe chiếc xe ô tô mới tậu trông vô cùng sang chảnh. "Cục cưng mới" của tình cũ Hương Giang đến từ thương hiệu Đức nổi tiếng Mercedes. Được biết, dòng xe này có giá dao động lên đến hơn 5 tỷ đồng. 

Matt Liu sau chia tay Hương Giang, vung tiền sắm 'vợ bé', giật mình với diện mạo và 'bóc giá' Chiếc 'xế hộp' mới tậu của tình cũ Hương Giang có giá lên đến 5 tỷ đồng (Ảnh: Internet)

Lâu nay, Matt Liu vốn là người yêu thích tốc độ nên việc anh thay đổi xe liên tục, âu cũng là điều dễ hiểu. Bên cạnh đó, thú vui sưu tầm đồng hồ từ nhiều thương hiệu khác nhau và có giá cũng lên đến bạc tỷ khiến nhiều người chú ý. 

Thời gian vừa qua, nam CEO tập trung vào công việc kinh doanh và đang tận hưởng cuộc sống độc thân. Hiện tại, Matt Liu vẫn đang theo dõi một mình Hương 

Thời gian qua, Matt Liu tập trung vào việc kinh doanh và tận hưởng cuộc sống cá nhân. Anh vẫn giữ trạng thái chỉ theo dõi một mình Hương Giang trên trang cá nhân. Nam doanh nhân cũng không xóa ảnh với nàng hậu mà lưu giữ như kỉ niệm khó quên.

Matt Liu sau chia tay Hương Giang, vung tiền sắm 'vợ bé', giật mình với diện mạo và 'bóc giá' Hương Giang - Matt Liu từng là cặp đôi đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ (Ảnh: Internet)

Hương Giang xác nhận chia tay với Matt Liu vào (19/8) xác nhận chia tay với Matt Liu sau quãng thời gian bị đồn đoán rạn nứt: "Một hành trình yêu khép lại. Hành trình làm bạn sẽ mở ra. Sẽ luôn bên cạnh mỗi khi cần, chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống, những gì tốt đẹp nhất chúng ta đã dành cho nhau vẫn không có gì thay đổi được! Cảm ơn tất cả những điều tuyệt vời anh đã dành cho em!".

Hương Giang - Matt Liu được đánh giá là "trai tài gái sắc trong showbiz Việt. Họ nên duyên từ chương trình Người ấy là ai. Thế nhưng không ít lần họ phải đối diện với tin đồn cho rằng, yêu nhau chỉ để chiêu trò, nghi vấn lục đục, đường ai nấy đi,...