Man United xác định người thay thế Ten Hag

Chiếc ghế HLV của Ten Hag không còn được đảm bảo khi họ thi đấu quá tệ ở Premier League mùa này. Bất kể Man United thắng hay thua trong trận chung kết FA Cup với Man City, có thông tin cho rằng Ten Hag sẽ bị sa thải vào cuối mùa giải và một số mục tiêu đã được xác định.

Manchester United 'hold talks with advisers of top managerial target' Tuchel - Bóng Đá

 Ten Hag sẽ bị sa thải?

Một báo cáo gần đây tuyên bố rằng Quỷ đỏ đã đưa ra một danh sách rút gọn gồm 3 HLV để thay thế Ten Hag, trong đó, Thomas Tuchel được coi là ứng cử viên hàng đầu. Ruben Amorim của Sporting Lisbon và cựu huấn luyện viên Chelsea, Graham Potter cũng đang được xem xét, nhưng Quỷ đỏ dường như đã có động thái đầu tiên với Tuchel.

Theo talkSPORT, ban lãnh đạo Man United và đại diện của Tuchel đã có liên hệ ban đầu để tìm hiểu xem liệu vị chiến lược gia người Đức có quan tâm đến việc chuyển đến Old Trafford vào mùa hè 2024 hay không.

Tuchel đã đồng ý rời bỏ vai trò HLV của Bayern vào cuối mùa giải. Quý ông 50 tuổi này được cho là sẽ quyết tâm trở lại Premier League sau khi dẫn dắt Chelsea và cùng The Blues vô địch Champions League năm 2021. Trong thời gian ở Bayern, Tuchel đã thắng 36, hòa 8 và thua 15 trong số 59 trận cầm quân trên mọi đấu trường.