Man United dẫn đầu Premier League ở 2 thống kê

Quỷ đỏ đã chiếm ưu thế trong phần lớn trận đấu, đặc biệt là trong hiệp một. Họ tạo ra rất nhiều cơ hội, nhưng rồi lại để West Ham giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

Ten Hag khó có thể hài lòng về khả năng dứt điểm của các học trò.

Đội bóng của Erik ten Hag đã phải trả giá cho khả năng dứt điểm kém cỏi của mình. Alejandro Garnacho ôm đầu tiếc nuối với cú sút làm rung chuyển xà ngang, trong khi Bruno Fernandes và Rasmus Hojlund cũng bỏ lỡ những cơ hội lớn. Và Diogo Dalot chỉ còn biết tự trách mình khi tung cú sút vọt xà ngang dù đã vượt qua thủ môn đội chủ nhà.

Ten Hag tiếp tục phải chịu chỉ trích, nhưng thành thật mà nói, ông đã thiết lập đội hình đủ tốt để đánh bại West Ham. Khả năng dứt điểm kém cỏi khiến Man United một lần nữa nhận thất bại.

Sau trận đấu với West Ham, đội chủ sân Old Trafford đã trở lại vị trí dẫn đầu ở bảng xếp hạng 'cơ hội lớn bị bỏ lỡ'. Họ hiện đã bỏ lỡ 22 cơ hội lớn chỉ sau 9 vòng đấu, và ghi được vỏn vẹn 8 bàn.

Man United cũng leo lên vị trí dẫn đầu ở một thống kê đáng chú ý khác, đó là họ đã sút trúng khung thành 7 lần trong mùa giải này - nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào khác tại Premier League.

Với một chiến thắng có được trong tám trận gần nhất trên mọi đấu trường, Ten Hag đang phải chịu áp lực rất lớn. Và nếu để thua Chelsea trong trận đấu ở Old Trafford vào cuối tuần, chiếc ghế HLV của ông sẽ lung lay dữ dội.