Màn catwalk của Hoa hậu Thanh Thủy thế nào mà khiến dân mạng tranh cãi kịch liệt?

Sau khi đăng quang, từng động thái của Hoa hậu Thanh Thủy đều nhận được sự chú ý của dân mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại catwalk của Thanh Thủy trong một hậu trường. Thế nhưng, trong đoạn video này, nhiều người lại chê bai nàng hậu khi catwalk chưa được chững chạc.

thanh-thuy-san-sang-huynhthithanhthuy-hoahauvietnam-1676972235.mp4

"Thật sự là so với các hoa hậu thì mấy bạn Hoa hậu Việt Nam năm nay đúng chất là nụ hậu. Còn nhiều thời gian cho các bạn để ổn định khí chất", "Không thấy tự tin rồi", "Bạn này đẹp mà cảm giác không giống hoa hậu, kiểu không chững chạc bằng mấy hoa hậu trước lúc đăng quang á", "Giống miss Teen thiệt"... là những bình luận của dân mạng thậm chí còn có người ví không bằng Á hậu Phương Nhi.

Có thể thấy, trong đoạn video này, Hoa hậu Thanh Thủy vẫn còn thiếu chút tự tin trong mỗi bước catwalk và thần thái chưa được thật sự tự nhiên. Chính vì vậy, nhiều người cho rằng, người đẹp cần phải có thêm thời gian để luyện tập và mãi dũa nhiều hơn để có thể tham gia trong các cuộc thi sắc đẹp mang tầm cỡ quốc tế.

thanh-thuy15-1676972290.jpg
Nhiều bình luận trên mạng xã hội về màn catwalk của Thanh Thủy. Ảnh chụp màn hình

Tuy nhiên, trong một đoạn video khi về thăm trường, Thanh Thủy được khen thần thái sang chảnh và những bước catwalk đã có nhiều sự tiến bộ. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng dành lời khen ngợi vì Thanh Thủy đã lấy lại phong độ chuẩn nàng hậu đại diện nhan sắc quốc gia. 

thanh-thuy-7124-1676972247.mp4
thanh-thuy16-1676972290.jpg
Trong một đoạn video khác, Thanh Thủy lại được khen ngợi hết lời. Ảnh chụp màn hình

Từ sau khi đăng quang hoa hậu Việt Nam, Huỳnh Thị Thanh Thủy là cái tên nhận được nhiều sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ. Điều đáng nói là người đẹp gốc Đà Nẵng là một trong những Hoa hậu liên tục nhận được lời khen ngợi về nhan sắc từ sau khi đăng quang.

Bất kể là hình ảnh tham dự sự kiện nay loạt hình ảnh đời thường của Thanh Thủy đều được lòng fan sắc đẹp. Chân dài 19 tuổi sở hữu nhan sắc trong trẻo, các đường nét trên gương mặt vô cùng hài hòa.

thanh-thuy13-1676972290.jpg
 

Đặc biệt, Thanh Thủy cho thấy cô hoàn toàn có thể biến hóa đa dạng khác nhau từ ngây thơ trong sáng đến cá tính và đầy cuốn hút chứ không tự “đóng khung” mình trong một phong cách nào nhất định.

Ngoài nhan sắc xinh đẹp, Hoa hậu Thanh Thủy còn nhận được nhiều lời khen cho đời tư trong sạch và học vấn xuất sắc. Nói về việc bị soi ngoại hình, Hoa hậu Thanh Thủy từng chia sẻ với truyền thông: "Thường những bạn có ngoại hình một chút sẽ bị soi xét về tri thức và trình độ. Tôi cũng từng bị soi mói và miệt thị là bình hoa di động. Tôi nghĩ từ những tiêu cực đó biến thành động lực để có thể cải thiện tốt hơn trong tương lai".