Ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo vẫn có sức hút đặc biệt khi chứng minh đẳng cấp minh tinh châu Á

Ly hôn Song Joong Ki và thất bại với tác phẩm truyền hình mới nhất, Song Hye Kyo vẫn chứng minh được đẳng cấp minh tinh của mình.

Song Hye Kyo với sự nghiệp diễn xuất hơn 20 năm qua của mình đã nhanh chóng nổi danh không chỉ ở khu vực châu Á mà thậm chí còn vươn tầm quốc tế. Cô được săn đón tại sự kiện trong nước lẫn ngoài nước và mỗi lần hiện diện đều nhận về những lời ngợi khen về nhan sắc.

Song Hye Kyo lại lộ hint với thiếu gia kém tuổi, hành động ngọt ngào càng khiến fan 'xốt xình xịch' Song Hye Kyo suốt hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật vẫn chứng minh được đẳng cấp minh tinh của mình. Ảnh: Internet

Mới đây, Song Hye Kyo tiếp tục khiến công chúng trầm trồ về nhan sắc ở tuổi 40 của mình. Theo đó, vợ cũ Song Joong Ki đã chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân khi tham dự vào triển lãm tranh của Yura - người em thân thiết và cũng là bạn diễn của cô trong phim Bây Giờ, Chúng Ta Đang Chia Tay.

Trong loạt ảnh, nữ diễn viên gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp, cô gần như để mặt mộc hoàn toàn nhưng trông vẫn trẻ trung không thua đàn em kém 10 tuổi. Song Hye Kyo cũng dành lời nhắn đến người em của mình: "Xin chúc mừng buổi triển lãm cá nhân của bạn".

Ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo vẫn có sức hút đặc biệt, chứng minh đẳng cấp minh tinh châu Á
Ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo vẫn có sức hút đặc biệt, chứng minh đẳng cấp minh tinh châu Á Song Hye Kyo lên top đầu tìm kiếm với bức hình bên người đồng nghiệp. Ảnh: Internet

Đáng chú ý, chỉ với 1 bài đăng trên Instagram, cái tên Song Hye Kyo đã thẳng tiến lên top 1 hot search Naver. Điều này như ngầm khẳng định tên tuổi của mỹ nhân họ Song chưa bao giờ hết hot như lời đồn.

Hậu ly hôn, dù nỗ lực trở lại màn ảnh nhỏ thế nhưng Song Hye Kyo không đạt được thành công như mong đợi. Tác phẩm truyền hình này bị đánh giá là mờ nhạt, diễn xuất của vợ cũ Song Joong Ki cũng bị chê bai 1 màu và do vậy, cô không hề giành được giải thưởng nào về diễn xuất trong thời điểm tái xuất.

Song Joong Ki đón tin cực vui liên quan đến vợ cũ Song Hye Kyo

Cũng chính sự hiện diện mờ nhạt trên màn ảnh nhỏ khiến Song Hye Kyo bị cho là "hết thời". Tuy nhiên, chỉ với 1 tấm ảnh nữ diễn viên đã khẳng định được tên tuổi chưa bao giờ hạ nhiệt của mình.

Hiện tại, Song Hye Kyo đang chuẩn bị ghi hình cho tác phẩm truyền hình mới The Glory. Vai diễn trong bộ phim này hứa hẹn sẽ là thử thách đầy mới lạ cho vợ cũ của Song Joong Ki sau khi cô liên tục bị đánh giá là một màu trong diễn xuất lẫn nhận kịch bản.