Lưu Hương Giang lộ diện mạo ngỡ ngàng sau khi ông xã Hồ Hoài Anh hứng chịu kỷ luật

Hình ảnh mới nhất về Lưu Hương Giang khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Thời gian vừa qua, sau khi Hồ Hoài Anh vướng bê bối ở trời Tây, Lưu Hương Giang - bà xã của vị nhạc sĩ lựa chọn "ở ẩn" và khá kín tiếng trong mọi hoạt động của mình. Mãi cho đến mới đây, Lưu Hương Giang mới có màn hiện diện bên chị gái Lưu Thiên Hương và nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.

Lưu Hương Giang lộ diện mạo ngỡ ngàng sau khi ông xã Hồ Hoài Anh hứng chịu kỷ luật Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh. Ảnh: Internet

Theo đó, hai chị em Lưu Thiên Hương và Lưu Hương Giang đã có cuộc gặp gỡ nhau tại một quán cà phê. Sau biến cố của vợ chồng em gái, Lưu Thiên Hương cũng đã dành nhiều lời an ủi, động viên: "Như một thói quen, sáng nào cũng rủ nhau cà phê. Cuộc sống có khó khăn thế nào thì hãy cứ về đây, có chị, có em, có cả nhà mình thương yêu nhau vô điều kiện".

Lưu Hương Giang lộ diện mạo ngỡ ngàng sau khi ông xã Hồ Hoài Anh hứng chịu kỷ luật
Lưu Hương Giang lộ diện mạo ngỡ ngàng sau khi ông xã Hồ Hoài Anh hứng chịu kỷ luật Lưu Hương Giang lộ diện bên cạnh chị gái Lưu Thiên Hương. Ảnh: FBNV

Đáng chú ý trong hình ảnh này, bà xã Hồ Hoài Anh hiện lên rõ nét. Nữ ca sĩ, nhạc sĩ ăn vận đơn giản, xuất hiện với gương mặt mộc song thần sắc khá tươi tắn. Có vẻ như sau biến cố đã qua, Lưu Hương Giang nay đã lấy lại tinh thần và không còn quá bận tâm, trăn trở về những ồn ào liên quan đến ông xã Hồ Hoài Anh.

Lưu Hương Giang lộ diện mạo ngỡ ngàng sau khi ông xã Hồ Hoài Anh hứng chịu kỷ luật
Lưu Hương Giang lộ diện mạo ngỡ ngàng sau khi ông xã Hồ Hoài Anh hứng chịu kỷ luật Diện mạo của Lưu Hương Giang su bê bối của ông xã. Ảnh: Internet

Về phía Hồ Hoài Anh, sau bê bối ở trời Tây và trở về nước, nam nhạc sĩ đã trình diện đơn vị công tác là Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Chia sẻ trên Vietnamnet, ông Lê Anh Tuấn, Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam cho biết, Hội đồng kỷ luật của Học viện đã họp và thống nhất hình thức kỷ luật là cảnh cáo đối với giảng viên Hồ Hoài Anh vì đã vi phạm quy định, nội quy, quy chế làm việc của Học viện.

Ngoài xử lý này, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam còn xem xét trừ thi đua với lỗi đi nước ngoài không báo cáo, không xin phép tổ chức của Hồ Hoài Anh theo Luật Viên chức. Đặc biệt, sau khi có kết luận từ phía Tây Ban Nha, Hội đồng kỷ luật trường sẽ tiếp tục xem xét, cân nhắc để đưa ra hình thức xử lý tiếp theo; đảm bảo tính nghiêm minh.