LUNAS gây sốt với Teaser MV Moonlight vọn vẻn 20 giây

LUNAS chính thức tung teaser MV Moonlight: Vỏn vẹn 20s nhưng gây ấn tượng với tạo hình cuốn hút và gợi tò mò vì nhiều chi tiết ẩn ý.

Tối ngày 18/05/2024, LUNAS chính thức ra mắt teaser MV đầu tay mang tên Moonlight vỏn vẹn 20 giây khiến khán giả tò mò và thích thú.

Ở những giây đầu trong MV Moonlight, 5 thành viên nhóm nhạc nữ LUNAS gây ấn tượng khi xuất hiện với phong cách nổi loạn và cá tính.

Untitled-4
Untitled-4

Trang Pháp và Diệp Lâm Anh hóa thân thành những cô nàng gai góc nhưng không kém phần quyến rũ và thu hút qua đôi mắt biết “nói”.

Untitled-3
Untitled-4

Ninh Dương Lan Ngọc gây bất ngờ khi lột xác với hình ảnh một thành viên nhóm nhạc thực thụ thì Huyền Baby hút trọn visual bằng đôi mắt cuốn hút. 

Untitled-4

“Em út” LUNAS - Khổng Tú Quỳnh cho thấy tinh thần của thành viên nhóm nhạc nữ thông qua tuyên ngôn bằng ánh mắt.

lunas (1)_1

Những giây tiếp theo, cả 5 thành viên xinh đẹp của LUNAS bất ngờ tìm thấy một vật thể lạ trong một diện mạo hoàn toàn khác. Kết thúc teaser, hình ảnh khách sạn LUNAS xuất hiện, bỏ ngỏ lại nhiều ẩn ý trong câu chuyện của Moonlight. Có thể thấy, Moonlight sẽ gây bất ngờ với những câu chuyện thú vị hứa hẹn nhận được sự thảo luận và quan tâm của khán giả trong MV chính thức được phát hành vào ngày 20/5/2024.

Untitled-4

Âm nhạc là yếu tố quan trọng và tạo nên giá trị của bất kỳ MV nào. Ở teaser, Moonlight chưa hé lộ quá nhiều phần âm nhạc. Tuy nhiên, thông qua những giây ngắn ngủi, Moonlight hứa hẹn sẽ là một ca khúc bắt tai với phần lời ấn tượng, trở thành tuyên ngôn đầu tiên của LUNAS trên thị trường âm nhạc Việt Nam. Đồng thời, khán giả sẽ thấy rõ câu chuyện của những thành viên của LUNAS thông qua âm nhạc trong Moonlight. 

Ở MV Moonlight - sản phẩm âm nhạc đầu tiên của LUNAS, đơn vị quản lý - tập đoàn YeaH1 hy vọng sẽ tạo ra làn gió mới cho thị trường giải trí Việt Nam thông qua một mô hình nhóm nhạc được đầu từ bài bản và chuyên nghiệp. “Với định hướng xây dựng LUNAS trở thành một nhóm nhạc hàng đầu của thị trường Việt Nam trong năm 2024, chúng tôi đã kế hoạch và xây dựng một lộ trình bài bản với nhiều hoạt động ấn tượng và thú vị. MV Moonlight đánh dấu chính thức hình ảnh LUNAS trên thị trường âm nhạc Việt Nam bằng bằng một sản phẩm hứa hẹn sẽ đột phá và khác biệt” - đại diện đơn vị quản lý nhóm nhạc LUNAS chia sẻ.

Trước đó, LUNAS đã giới thiệu bộ ảnh quảng bá thứ 2 của MV Moonlight và tiếp tục nhận được những phản hồi tích cực của khán giả, được nhận xét chỉn chu và chuyên nghiệp. Đây là một dấu hiệu tích cực trước thềm LUNAS chính thức ra mắt sản phẩm đầu tay. 

 Các thành viên trong nhóm nhạc lần lượt đại diện cho những nguyên tố ngũ hành: Kim, Mộc, Thuỷ, Hoả, Thổ. Cụ thể, Trang Pháp đại diện cho nguyên tố Kim, Ninh Dương Lan Ngọc đại diện cho nguyên tố Mộc, Huyền Baby đại diện cho nguyên tố Thuỷ, Diệp Lâm Anh đại diện cho nguyên tố Thổ. Khổng Tú Quỳnh đại diện cho nguyên tố Kim. Trong cuộc sống, ngũ hành là khái niệm nhằm để giải thích rất nhiều hiện tượng trong cuộc sống. Trong MV Moonlight, ngũ hành tượng trưng cho những giá trị riêng biệt cho từng thành viên LUNAS. Cụ thể, cảm hứng ngũ hành sẽ được giải nghĩa chi tiết trong MV Moonlight được phát hành chính thức vào lúc 20g05, ngày 20/05/2024 trên Youtube YeaH1 Music. Đồng thời, Audio chính thức của ca khúc Moonlight sẽ được phát hành cùng lúc trên các nền tảng Spotify, Apple Music, iTunes, Zing, NCT và Youtube Music.

Đồng thời, Showcase đầu tiên của LUNAS được tổ chức vào ngày 25/05/2024. Những hoạt động trên nằm trên lộ trình phát triển tổng thể của nhóm nhạc LUNAS. Tại đây, khán giả sẽ được theo dõi sân khấu đầu tiên của LUNAS với những màn trình diễn hứa hẹn gây sốt.

Nhung