Lệ Quyên thừa nhận vì Lâm Bảo Châu 'nữ hoàng phòng trà' không ngại trở về tuổi 20

Hậu ly hôn, "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên có chia sẻ bất ngờ về cuộc sống cũng như tâm tư tình cảm hiện tại.

Ca sĩ Lệ Quyên ở tuổi 41 nhận được nhiều lời khen ngợi nhan sắc xinh đẹp. "Nữ hoàng phòng trà" chia sẻ không cần cô phải nói ra lý do thì có lẽ ai cũng biết nó là gì. Bạn bè của nữ ca sĩ cho biết Lệ Quyên khó giấu được hạnh phúc nơi đáy mắt. 

le-quyen-6-1677059336.jpg
Lệ Quyên thừa nhận vì Lâm Bảo Châu 'nữ hoàng phòng trà' không ngại trở về tuổi 20

Sau đổ vỡ hôn nhân, Lệ Quyên ngoài sự nghiệp còn có người đàn ông sẵn sàng hy sinh nhiều thứ, chịu nhiều sức ép để đồng hành cùng cô. Ở bên Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên thừa nhận cô được làm chính mình. Từ ngày có người yêu, Lệ Quyên  thay đổi nhiều điều và trở nên trẻ trung, cởi mở hơn.

le-quyen-3-1677059336.jpg
 

Lệ Quyên nói: "Tôi giờ đẹp hơn cả tuổi 20 và có tất cả những gì mỹ mãn nhất mà lúc trẻ không có". Nữ ca sĩ từng cho biết thích bản thân ở hiện tại vì cô có thể sống cùng lúc với nhiều trạng thái. Khi là một bà già như bản tính, một người phụ nữ trưởng thành và thành công trong sự nghiệp, khi lại là một cô gái có thể cào cấu khóc lóc ỉ ôi, bình thường mạnh mẽ nhưng cũng có lúc lại rất mềm mỏng, nhẹ nhàng, yếu đuối, làm đủ trò khi dằn dỗi".

Từ khi Lâm Bảo Châu yêu cô, nam diễn viên tự nguyện gác lại sự nghiệp người mẫu và diễn viên để đồng hành với Lệ Quyên. Nữ ca sĩ gọi người yêu là giám đốc sản xuất hình ảnh của mình trên mọi mặt trận. Thay vì để nữ ca sĩ chụp selfie trăm kiểu như một, anh chăm chút cho từng khuôn hình mới để bạn gái đăng lên trang cá nhân.

le-quyen-2-1677059336.jpg
 

Theo người đại diện của Lệ Quyên, hiện Lâm Bảo Châu đang ở Mỹ, đồng hành bên bạn gái tới 8 show diễn, ở nhiều tiểu bang khác nhau. Sắp tới đây cặp tình nhân sẽ về nước vào ngày 3/3. Có thể thấy ở tuổi tứ tuần, Lệ Quyên vẫn miệt mài hoạt động nghệ thuật, động lực của cô chính là luôn có bạn trai bên cạnh đồng hành. 

Lệ Quyên sinh năm 1981, cô là con út trong gia đình bốn anh em, có truyền thống nghệ thuật, cha mẹ cô đều là những nghệ sĩ hát chèo. Lệ Quyên nổi lên năm 2004 với album Giấc mơ có thật. Sự nghiệp của cô đạt những bước tiến lớn sau khi kết hôn với doanh nhân Đức Huy - ông chủ một phòng trà có tiếng tại TP.HCM. 

le-quyen-5-1677059336.jpg
 
le-quyen-4-1677059336.jpg
 

Nữ ca sĩ đặc biệt thành công với dòng nhạc xưa, Bolero. Sau khi ly hôn với doanh nhân Đức Huy vào năm 2019, cô công khai yêu người mẫu kiêm diễn viên Lâm Bảo Châu kém 12 tuổi. Cuộc sống hiện tại của Lệ Quyên có thể nói thành công trong sự nghiệp, viên mãn trong tình yêu và lên hương nhan sắc.

Ảnh: FBNV