Lệ Quyên công khai 'chê bai' bánh gato, ẩn ý thâm nho đằng sau mới gây giật mình thon thót

1 khán giả đã công khai bày tỏ quan điểm rằng, Lệ Quyên vô cùng thâm nho khi dùng câu chuyện bánh gato để khịa anti-fan.

Sáng nay (19/9), trên trang cá nhân, Lệ Quyên đã chia sẻ đoạn clip ghi lại nhan sắc cùng thần thái đỉnh chính chíp. Đi kèm với đó là dòng tâm sự rằng, bánh gato là món ăn khó nuốt, toàn chất béo có hại cho sức khỏe cùng vóc dáng, cớ sao nhiều người lại ăn thay cơm mỗi ngày... 

"Lêu lêu. Í, không nên, không nên. Tớ thì đói cũng nhất quyết không ăn hí hí. Tuần mới nhiều việc vui chờ đón nên mắt long lanh lắm đây này", giọng ca Phải chi em biết bày tỏ.

Lệ Quyên công khai 'chê bai' bánh gato, ẩn ý đằng sau mới gây giật mình thon thót Fan đã dựng 1 clip khoe thần sắc U50 của Lệ Quyên khiến nhiều người chú ý (Ảnh: internet)

Lời nhắn gửi của Lệ Quyên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Một số người đã không ngần ngại bày tỏ rằng, nữ nghệ sĩ thâm nho, không nói thì thôi nhưng cứ nói ra câu nào là "chất" câu đó. "Có khi còn phải đọc đi đọc lại vài lượt mới hiểu hết ý của chị", khán giả này bày tỏ thêm. 

Đáp lại bình luận sâu sắc trên, "Nữ hoàng phòng trà" đã lịch sự phản hồi rằng, mình cũng là người, bằng xương bằng thịt, không phải thần thánh gì. Lệ Quyên bày tỏ: "Nhưng chị hiểu đôi khi là nghệ sĩ mình phải hi sinh đôi chút. Cứ nhẹ nhàng thôi, em nhỉ?". 

Lệ Quyên công khai 'chê bai' bánh gato, ẩn ý đằng sau mới gây giật mình thon thót Động thái trả lời của Lệ Quyên khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Động thái trên của Lệ Quyên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành những lời khen ngợi cho màn ứng xử khôn khéo của bạn gái Lâm Bảo Châu vì thời gian gần đây cô đối diện với không ít sóng gió khi hẹn hò với tình trẻ, cách ăn mặc có phần hở bạo, nóng bỏng hơn,... 

Sau khi công khai hẹn hò với chàng mẫu trẻ sinh năm 1993, họ thường xuyên những khoảnh khắc tình tứ bên nhau khiến công chúng không khỏi chú ý. Bên cạnh những lời chúc phúc thì cũng có nhiều người chê bai và mỉa mai chuyện tình "cô cháu".

Lệ Quyên công khai 'chê bai' bánh gato, ẩn ý đằng sau mới gây giật mình thon thót Hậu công khai hẹn hò với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên có sự thay đổi rõ rệt về gu ăn mặc cũng như không ngần ngại công khai bảo vệ tình yêu của mình (Ảnh: Internet)

Thậm chí cũng có những tin đồn ác ý rằng, họ đang lục đục. Tuy nhiên sau đó, phía người trong cuộc đã có những động thái thể hiện tình cảm đang mặn nồng, thả thính nhau trên mạng xã hội. Điều này khiến dập tan hoàn toàn tin đồn rạn nứt.