Lệ Quyên chơi lớn khoe diện mạo ở nhà nội trợ vun vén tổ ấm cùng Lâm Bảo Châu

Khoảnh khắc "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên rũ bỏ hình tượng ca sĩ, trở về với diện mạo chuẩn nội trợ đảm khiến dân tình vô cùng thích thú.

Từ khi công khai mối quan hệ hẹn hò, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu không ngại tiết lộ những dấu hiệu cho thấy họ đang sống chung. Không những vậy, "nữ hoàng phòng trà" còn cho thấy mình đúng chuẩn "đảm việc ca hát, giỏi việc nhà" khi khoe trang hoàng nhà cửa, nấu ăn và vun vén tổ ấm cùng người yêu kém tuổi.

le-quyen-5-1674390281.jpg
 

Mới đây, nữ ca sĩ còn khoe được bạn trai quay cho clip dọn dẹp cuối năm. Theo đó, Lâm Bảo Châu đóng giả làm người lạ nhận ra Lệ Quyên, tuy nhiên phản ứng của nữ ca sĩ khiến người xem cười ồ khi cô phủ nhận. Lệ Quyên trong clip để mặt mộc, mặc đồ bộ đang túi bụi dọn dẹp nhà cửa, khác hẳn hình ảnh một "nữ hoàng phòng trà" đầy kiêu sa, khoác trên người hàng hiệu. 

le-quyen-7-1674390281.jpg
 
le-quyen-6-1674390281.jpg
 

Khoảnh khắc dễ thương của cặp đôi khiến dân tình vô cùng phấn khích, từ khi yêu Lâm Bảo Châu nữ ca sĩ trẻ trung và nhí nhảnh hơn rất nhiều. Như chia sẻ trong tâm thư của nam người mẫu, Lệ Quyên có lúc như trẻ con, khi lại đúng chuẩn bà già đầy triết lý. 

Cũng trong đoạn video, Lệ Quyên không quên gửi lời chúc tới người hâm mộ. Diện mạo tuy không chỉn chu nhưng có thể nói nhan sắc tuổi 42 của "nữ hoàng phòng trà" quá rực rỡ, không cần son phấn vẫn rất ấn tượng. 

le-quyen-4-1674390281.jpg
 
le-quyen-3-1674390281.jpg
 

Lệ Quyên là giọng ca được nhiều người mến mộ, cô chinh chiến từ Bắc vào Nam vẫn được khán giả đón nhận, phong cho danh "nữ hoàng phòng trà". Trước khi trở thành mẹ đơn thân như hiện tại, Lệ Quyên từng có cuộc hôn nhân đáng mơ ước với doanh nhân Đức Huy. Sau hơn thập kỷ chung sống cả hai quyết định đường ai nấy đi khiến nhiều người ngỡ ngàng. 

le-quyen-1-1674390281.jpg
 

Hậu ly hôn không lâu sau đó, Lệ Quyên sớm tìm được cho mình một người đàn ông mới, kém cô đúng một giáp. Cả hai ban đầu chỉ công khai xuất hiện cùng nhau nhưng không xác nhận mối quan hệ. Phải cuối năm 2022, cặp đôi mới kỷ niệm 2 năm nên nhau và chính thức thừa nhận trên mạng xã hội. Chuyện tình của cặp đôi trải qua nhiều sóng gió đã nhận được sự ủng hộ của công chúng.

Ảnh: Chụp màn hình