Lệ Quyên chạy show cùng tình trẻ, Minh Hằng tất bật đám cưới: Chấm Miss World VN có công tâm?

BTC của Miss World Việt Nam thường xuyên gửi hồ sơ và bàn bạc với các Giám khảo từ xa để có kết quả công tâm nhất.

Chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam (Miss World Vietnam 2022) sẽ diễn ra vào tối (12/8) tại Quy Nhơn (Bình Định). BTC của cuộc thi cũng đã có buổi gặp gỡ với giới truyền thông trước đêm Chung kết để thông tin về tiêu chí, tình hình thí sinh và tiêu chí để chọn ra người xứng đáng kế nhiệm Hoa hậu Lương Thùy Linh. 

Lệ Quyên chạy show cùng tình trẻ, Minh Hằng tất bật đám cưới: Chấm Miss World VN có công tâm? Karolina Bielawska sẽ có mặt trong đêm Chung kết Miss World Vietnam 2022 (Ảnh: Internet)

Nhận định về top 38 thí sinh của cuộc thi, bà Phạm Kim Dung - CEO Sen Vàng, trưởng BTC của Miss World Vietnam cho biết, các thí sinh đều có sức bền, quen được cuộc sống tập luyện, chế độ ăn uống nghiêm ngặt. Qua cuộc thi này, các em đã rèn được ý chí trước khi trở thành người xứng đáng nhất để đại diện Việt Nam tham gia Miss World. 

Bà Phạm Kim Dung cũng thông tin thêm về chọn ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Theo đó, BGK sẽ cùng bàn luyện, quyết định, không tính theo hình thức cộng điểm riêng. 

Lệ Quyên chạy show cùng tình trẻ, Minh Hằng tất bật đám cưới: Chấm Miss World VN có công tâm? Minh Hằng - Lệ Quyên cùng giữ vị trí "cầm cân nảy mực" trong Chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam vào tối (12/8)

Bà Dung tâm sự: "Ví dụ, giữa điểm của Trưởng BGK với giám khảo khác quá chênh lệch, chúng tôi buộc phải ngồi xem lại toàn bộ hồ sơ, hình ảnh, quá trình để có thể chọn kết quả đúng thực tế. Có những lúc, chúng tôi phải ngồi đến 4 -5 giờ sáng để cân đong đo đếm từng trường hợp". 

Về một số thắc mắc cho rằng, các nghệ sĩ là thành viên Ban Giám khảo nhưng rất bận rộn lịch trình riêng, không sát sao như ca sĩ Lệ Quyên, Minh Hằng chấm có công tâm hay không? Bà Dung cho biết, BTC sẽ thường xuyên gửi hồ sơ và bàn bạc với các giám khảo ở xa.

Và trong vòng Chung kết, các Giám khảo sẽ hội họp, đưa ra quyết định cuối cùng. Nhà thơ Trần Hữu Việt - Trưởng Ban Giám khảo của cuộc thi cũng cho biết, nhờ áp dụng công nghệ nên việc chấm điểm trở nên thuận lợi hơn. 

Lệ Quyên chạy show cùng tình trẻ, Minh Hằng tất bật đám cưới: Chấm Miss World VN có công tâm? Chỉ còn vài tiếng nữa sẽ tìm ra người kế nhiệm của Hoa hậu Lương Thùy Linh (Ảnh: FBNV)

Về phía ông Stephen Morley - đại diện Miss World cũng mong muốn, Việt Nam sẽ đạt chiếc vương miện xanh đầu tiên vào năm 2023 và tổ chức chung kết Miss World tại đây một ngày gần nhất.

Được biết, ông Stephen Morley và đương kim Hoa hậu Thế giới Việt Nam Karolina Bielawska chỉ xuất hiện trong vai trò khách mời, không tham gia đánh giá thí sinh hay chấm thi.