Kỳ Duyên "đọ sắc" cùng Tiểu Vy và Huyền My tại sự kiện, khung hình ngập tràn mỹ nhân

Bộ ba người đẹp Kỳ Duyên, Tiểu Vy và Huyền My có dịp hội ngộ tại sự kiện. Khoảnh khắc chụp hình chung của 3 mỹ nhân gây sốt vì nhan sắc đỉnh cao.

Giới mộ điệu mới đây được phen xôn xao khi dàn Hoa - Á hậu đình đám xuất hiện chung trong một sự kiện gồm: Hoa hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy, Á hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Trần Huyền My...Cùng với các gương mặt có tiếng trên mạng xã hội như: KOC Duy Thẩm, người đẹp Ngọc Nữ....

Được biết đây là sự kiện khai trương cửa hàng độc nhất tại khu vực Đông Nam Á, tọa lạc ở phố Hàng Bài (Hà Nội, Việt Nam) của thương hiệu điện thoại xa xỉ XOR.

ky-duyen-tieu-vy-huyen-my-tai-su-kien (2)

Khung hình ngập tràn "visual" của Kỳ Duyên, Tiểu Vy và Huyền My tại sự kiện

Màn hội ngộ của bộ ba nhan sắc đình đám trong giới Hoa - Á hậu Việt gây chú ý. Kỳ Duyên và Huyền My từng cùng nhau lọt vào top 3 Hoa hậu Việt Nam 2014. Kỳ Duyên đăng quang ngôi vị cao nhất, Huyền My đạt danh hiệu Á hậu 1, sau 10 năm mối quan hệ giữa hai mỹ nhân này vẫn thân thiết. Trong khi đó Trần Tiểu Vy cũng là Hoa hậu được đánh giá cao về nhan sắc, gương mặt được nhiều thương hiệu cao cấp "để mắt".

ky-duyen-tieu-vy-huyen-my-tai-su-kien (4)

Các mỹ nhân đọ sắc "mỗi người một vẻ, 10 phân vẹn 10"

ky-duyen-tieu-vy-huyen-my-tai-su-kien (3)

Các người đẹp đều có xuất phát từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam qua các năm

Ngoài ra tại sự kiện còn có sự góp mặt của “cha đẻ” thương hiệu kiêm Giám đốc thiết kế - ông Hutch Hutchison và Giám đốc vận hành toàn cầu - ông Mark Browne.

Trong không gian đẳng cấp, sang trọng, mang nét cổ điển xen lẫn hiện đại, tạo nên sự xa xỉ của một nơi mua sắm dành cho giới thượng lưu yêu thích những chiếc điện thoại đắt đỏ, được thiết kế có giới hạn.

ky-duyen-tieu-vy-huyen-my-tai-su-kien (1)

Các quan chức có mặt tại buổi khai trương cửa hàng (Từ trái sang phải: ông Harry Rawicz Szczerbo - Trưởng phòng Thương mại và Đầu tư của Đại sứ quán Anh, ông Hutch Hutchison - Giám đốc thiết kế và ông ông Mark Browne - Giám đốc vận hành toàn cầu)

Cũng tại sự kiện, thương hiệu điện thoại xa xỉ đến từ Anh Quốc cho ra mắt mẫu thiết kế mới XOR Elite Gold có giá lên đến 1,068 tỷ đồng. Đây được xem là một kiệt tác của sự tỉ mỉ đến từng chi tiết, chế tác thủ công từ vàng hồng 18K đến từ Thụy Sĩ cùng mặt da cá sấu Mississippi cực kỳ quý hiếm. Tiếp đó là phiên bản giới hạn XOR Sylvanian sử dụng chất liệu gỗ chưa từng xuất hiện trên thị trường, độc bản.

Đặc biệt khách hàng VIP sẽ được tự thiết kế phiên bản yêu thích từ tùy chọn chất liệu khung, loại da mặt lưng cho đến màu sắc sản phẩm, đem đến cơ hội sở hữu những chiếc điện thoại không chỉ đẳng cấp xa xỉ mà còn độc nhất vô nhị trên thế giới.

Thảo